วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไปก็ตูดด้าน!โรเมอูบอกอยู่ถ้ำสิงห์ดีกว่าขึ้นยานแม่

ไปก็ตูดด้าน!โรเมอูบอกอยู่ถ้ำสิงห์ดีกว่าขึ้นยานแม่


โอริโอล โรเมวมิดฟิลด์ดาวโรจน์ของเชลซีปฏิเสธที่จะย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเก่าอย่างบาร์เซโลน่าเพราะเชื่อว่าคงสอดแทรกลงตัวจริงได้ยากยิ่ง

แข้งวัย 21 ปีย้ายจาก"อาซูลกราน่า"มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์แต่ยอดทีมแดนกระทิงดุมีอ็อปชั่นซื้อนักเตะคืนด้วยพวกเขาเชื่อว่าเขาจะฝีเท้าที่มีพัฒนาการขึ้น

อย่างไรก็ตามโรเมวที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมกับซันเดอร์แลนด์เมื่อเดือนธันวาคมจนต้องพักยาวทั้งซีซั่นก็แสดงความต้องการที่จะอยู่กับ"สิงห์บลูส์"ต่อไป

"ผมมีความสุขกับที่นี่และผมยังเหลือสัญญาอีกสองปี"โรเมวกล่าว

"ผมอยากลงเล่นและมีความสุข เมื่อราฟา เบนิเตซเข้ามา เขาก็มอบโอกาสให้กับผมซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

"ไม่มีจุดให้ต้องคิดถึงการไปเล่นกับสโมสรอื่น หากว่าย้ายไปแล้วไม่ได้เล่น"

"การลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับสโมสรอย่างบาร์เซโลน่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย หากผมสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่นี่ ผมคงรู้สึกดีเลย"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....