วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"เช็ก"กระตุ้นเพื่อนคว้าแชมป์ยูโรป้าเปิดยุคใหม่สิงห์

"เช็ก"กระตุ้นเพื่อนคว้าแชมป์ยูโรป้าเปิดยุคใหม่สิงห์

 

ปีเตอร์ เช็กผู้รักษาประตูมือหนึ่ง"สิงห์ไฮโซ"เชลซีกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองให้ได้เพื่อเปิดยุคใหม่ให้กับสโมสร

"สิงห์บูลส์"กำลังอยู่ในช่วงผลัดใบและมันก็ใช้เวลาไม่นานที่พวกเขาเริ่มหาตัวแทนเข้ามาก่อนที่จอห์น เทอร์รี่และแฟร้งค์ แลมพาร์ดจะกลายเป็นอดีตไป

"แนวทางที่จะแสดงให้เห็นว่าสโมสรกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องก็คือการคว้าแชมป์และจบท็อปทรีหรือโฟร์ในพรีเมียร์ ลีกทุกๆปีเพื่อให้ได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก"เช็กกล่าว

"หากคุณเปลี่ยนทีมเหมือนอย่างที่เราทำในฤดูกาลนี้ มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าเราสามารถท้าชิงเกียรติยศ หากเราคว้าถ้วยยุโรปใบนี้มาครองได้ มันจะประสบความสำเร็จและเป็นการก้าวเดินไปข้างหน้าสำหรับฤดูกาลต่อไปเพราะเรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายในปีนี้"

"ถ้วยใบนี้และเกมเหล่านี้สามารถมอบความมั่นใจให้อย่างมากมายรวมถึงประสบการณ์ให้กับนักเตะที่ได้มีส่วนร่วม เราอยู่ในอันดับที่ดีกว่าในลีกเมื่อเทียบกับปีที่แล้วและเราสามารถพูดได้ว่าเราพัฒนาขึ้นในปีแห่งการเปลี่ยนถ่ายนี้"

"นี่เป็นสัญญาณที่ดีเพราะเราจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่และเริ่มต้นจากตรงนั้นด้วยการมีประสบการณ์ที่มากขึ้นกว่าที่เราเริ่มในฤดูกาลนี้"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....