วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดีเดย์ 1 ก.ค.“มู” คัมแบ็กพาสิงห์เตะไทย

ดีเดย์ 1 ก.ค.“มู” คัมแบ็กพาสิงห์เตะไทย


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เตรียมผละ รีล มาดริด รีเทิร์นกลับมาจับเก้าอี้คุม เชลซี อดีตทีมเก่าของตัวเองอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และจะประเดิมงานแรกด้วยการนำทีมเตะปรีซีซันที่ประเทศไทย จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมซอกแซกของอังกฤษ

เวลานี้แฟนบอลเมืองผู้ดี กำลังจับจ้องถึงการกลับมาของ “เดอะ สเปเชียล วัน” หลังมีกระแสว่า มูรินโญ ตกลงคุม “สิงห์บลูส์” เป็นคำรบที่สอง ด้วยค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปี แม้สัญญากับ “ราชันชุดขาว” ยังเหลืออีก 3 ปี แต่เชื่อว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมไม่หวั่นพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

โดย เดอะ ซัน แทปลอยด์จอมจุ้น ตีข่าวว่า อบราโมวิช ที่แวบไปทานมื้อค่ำร่วมกับ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลาง กาลาตาซาราย และอดีตลูกน้องของ มูรินโญ สมัยคุม อินเตอร์ มิลาน ซึ่งรายหลังแฉหมดเปลือกว่า กุนซือเลือดโปรตุกีส คิดถึงลูกเมียที่อังกฤษเป็นอย่างมาก และพร่ำเพ้อถึงการกลับไปคุม เชลซี อยู่เสมอ

สำหรับ เชลซี จะมีการประกาศแถลงการณ์อย่างยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้ ก่อนยกทัพไปเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันแถบเอเชียตะวันออก 1 กรกฎาคม ซึ่งรายงานระบุว่า ประเทศไทย อาจจะเป็นประเทศแรกที่ได้เห็นการกลับมาของกุนซือวัย 50 ปี หลังมีคิวมาลงเตะกับ สิงห์ ออล สตาร์ 11 วันที่ 17 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ย้ำนะครับ ว่า "เดอะซัน"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....