วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

'น้ามู'บัญชาสิงห์ล่าเลวานดี้เสริมคมแทนฟัลเกา

'น้ามู'บัญชาสิงห์ล่าเลวานดี้เสริมคมแทนฟัลเกา

 

โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์จอมอหังการเรอัล มาดริดที่เตรียมกลับไปทำงานที่เชลซีแสดงความปรารถนาที่อยากเห็น"สิงห์บลูส์"หันไปเช็คบิลโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทนที่จะเป็นราดาเมล ฟัลเกาที่โอกาสได้ตัวจากแอตเลติโก มาดริดยากกว่า


London Evening Standard ระบุว่ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะที่มูรินโญ่ต้องการหากตัวเองต้องกลับมาคุมทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง

เชลซีเพิ่งตกเป็นข่าวกับนักเตะที่คิดมูลค่ารวมกันเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ซึ่งประกอบด้วยฟัลเกาหัวหอกแอต.มาดริด, อังเดร ชูร์เร่ตัวรุกเลเวอร์คูเซ่น, อิสโก้จอมทัพมาลาก้าและมารูอาน เฟลไลนี่ห้องเครื่องเอฟเวอร์ตัน

แต่มูรินโญ่ต้องการให้ใส่ชื่อของเลวานดอฟสกี้เข้าไปอยู่ในรายชื่อแข้งเป้าหมายในซัมเมอร์นี้เพราะกุนซือโปรตุกีสมองว่ามีโอกาสได้ตัวมาครอบครองมากกว่าฟัลเกาที่ส่อแววอยู่ค้าแข้งในมาดริดต่อไปตามบัญชาเมีย

เลวานดอฟสกี้ที่กดไป 23 ประตูจาก 28 เกมบุนเดสลีกาถูกคาดหมายว่าจะอำลา"เสือเหลือง"หลังจบซีซั่นนี้ โดยมีบาเยิร์นและแมนฯยูเป็นสองตัวเต็งที่จะได้ตัวไปครอง อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ก็หวังกล่อมให้นักเตะยอมย้ายมาร่วมงานกับเขาที่"สิงห์บลูส์"และรายงานในเยอรมันระบุว่าเขาเพิ่งได้ทำการติดต่อไปยังนักเตะและเอเยนต์เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....