วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เคฮิลล์ฟุ้งสิงห์กำลังมั่นใจแชมป์ยูโรป้าไม่ไกลเกินฝัน

เคฮิลล์ฟุ้งสิงห์กำลังมั่นใจแชมป์ยูโรป้าไม่ไกลเกินฝัน

 

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธ์แกร่งเชื่อ เชลซี มีโอกาสผงาดแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครองหลังยิ่งเล่นก็ยิ่งมั่นใจจากผลงานถลุง บาเซิล 3-1 ผ่านเข้าไปดวลกับ เบนฟิก้า ในรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม วันที่ 15 พฤษภาคมนี้

อดีตดาวตะโบลตันเปิดใจหลังมีโอกาสเล่นรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปเป็นครั้งที่สองหลังซีซั่นก่อนซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการดวลจุดโทษเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค

"มันเป็นอะไรที่วิเศษมากกับการผ่านเข้าชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปติดต่อกันเป็นปีที่สอง" เคฮิลล์กล่าว

"ครั้งแรกเราจบลงได้อย่างชื่นมื่น ดังนั้นเราหวังว่าครั้งที่สองเราจะจบลงอย่างสวยงามในแบบเดียวกัน"

"ความเชื่อมั่นกำลังสูง เรากำลังมีเกมที่สำคัญๆรอเราอยู่ ในเมื่อเราเล่นดีแบบนี้ เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีตามมา"

"เราเชื่อมั่นว่าในท้ายที่สุดเราสามารถคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครอง"



ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....