วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มิเคลผสานเสียงอ้อน''น้ามู''กลับถ้ำสิงห์

มิเคลผสานเสียงอ้อน''น้ามู''กลับถ้ำสิงห์

จอห์น โอบี มิเคลกองกลางไนจีเรีย"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ออกมาแสดงความต้องการให้โจเซ่ มูรินโญ่กลับมาเป็นกุนซือของทีมในฤดูกาลหน้า

บอสใหญ่เรอัล มาดริดกลายเป็นตัวเต็งที่จะกลับมารับงานในสแตมฟอร์ด บริดจ์ซัมเมอร์นี้หลังจากอำลาทีมไปนานกว่า 6 ปี

จอห์น เทอร์รี่กับแฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 นักเตะซีเนียร์ได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาอยากให้อดีตเจ้านายกลับมาอีกครั้งและตอนนี้มิเคลก็แสดงความเห็นเน้นย้ำอีกครั้ง

"สโมสรบ้าไปแล้ว"มิเคลอ้างถึงการเปลี่ยนกุนซือถึง 7 คนหลังจากมูรินโญ่อำลาตำแหน่ง"แต่เราก็ต้องทำงานของเราต่อไปเราเป็นแค่นักเตะ"

"บอร์ด, เจ้าของทีมเป็นคนตัดสินใจและเราต้องยอมรับไม่ว่าใครจะเข้ามาผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมอีกคนหนึ่งกำลังจะเข้ามา"

"มูรินโญ่เป็นคนที่วิเศษเขาเป็นคนที่สุดยอดเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามเขารู้ว่าจะกระตุ้นนักเตะอย่างไรและดึงความสามารถที่ดีที่สุดออกมาอย่างไร"

"หากคุณทำงานกับเขาตั้งแต่วันแรกเขาจะบอกคุณในสิ่งที่เขาอยากได้จากคุณมันจะเป็นแบบนั้น"

"สิ่งที่เขาต้องการจากคุณคือสิ่งที่คุณต้องให้และนี่เป็นสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จและหากเขาเป็นคนที่กำลังจะเข้ามามันก็คงจะเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราเป็นอย่างยิ่ง"

"มูรินโญ่ไม่ปล่อยให้คุณผ่อนคลายเขาไม่ปล่อยให้คุณนั่งลงแล้วบอกว่า"ผมอยู่ตรงนี้แล้ว"เขาอยากให้คุณทำเต็มขีดความสามารถของตัวเอง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....