วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คูร์กตัวส์อ้อนสิงห์อยากเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร

คูร์กตัวส์อ้อนสิงห์อยากเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร


ธิเบาต์ คูร์กตัวส์นายด่านอนาคตไกลยืนกรานว่าเขาอยากเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเชลซีแม้ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขา

คูร์กตัวส์ใช้เวลาสองซีซั่นที่ผ่านมาไปกับการเล่นแบบยืมตัวกับแอตเลติโก มาดริดและเพิ่งยอมรับว่าเมื่อเร็วๆนี้ว่าอยากอยู่เฝ้าเสาให้"ตราหมี"ต่อไปในฤดูกาลหน้า

"ผมเซ็นสัญญากับเชลซีไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ แต่ยังเป็นเพราะความมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมด้วยแข้งสายเลือดใหม่ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร"

"หากผู้จัดการทีมคนใหม่พูดว่า'ผมต้องการให้คูร์กตัวส์เป็นมือหนึ่งของผม'ก็คงเยี่ยมมาก แต่ปีเตอร์ เช็กเป็นนายทวารขั้นเวิร์ลด์คลาสที่ลงสนามในทุกๆเกมด้วยฟอร์มการเล่นระดับสูง"

"เชลซีให้ความยุติธรรมกับผมเสมอมา พวกเขาฉลาดและรู้ดีว่าผมต้องการเล่น ผมไม่รู้ว่าจะไปลงเอยกับที่ไหนแต่ผมรู้ว่าผมได้พิสูจน์ตัวเองในช่วงสองปีที่ผ่านมากับแอต.มาดริดแล้ว"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....