วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

'เทอร์รี่'ไม่ชัวร์ฟิตทันจ่อพลาดชิงดำเกมยุโรป 2 ปีติด

'เทอร์รี่'ไม่ชัวร์ฟิตทันจ่อพลาดชิงดำเกมยุโรป 2 ปีติด


จอห์น เทอร์รี่กองหลังกัปตันทีม"สิงห์ไฮโซ"เชลซียอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะเรียกความฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในเกมกับเบนฟิก้าชิงดำยูโรป้า ลีกวันพุธนี่ทันหรือเปล่า


เทอร์รี่ต้องออกจากสนามในเกมชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อวันเสาร์หลังจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างปะทะกับนาธาน เบกอร์กองหลังวิลล่า

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษต้องใช้ไม้ค้ำออกจากวิลล่า พาร์พร้อมสวมเครื่องป้องกันเท้าโดยเขาน่าจะสุ่มเสี่ยงต่อการลงเล่นนัดชิงกลางสัปดาร์นี้หลังจากที่เคยโดนแบนไม่ได้ลงเล่นในเกมชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน

เทอร์รี่บอกว่า"มันเป็นข้อเท้าของผมผมจะต้องเข้ารับการสแกนผมไม่รู้ว่าผมจะฟิตทันเกมวันพุธหรือเปล่าในตอนนี้"

ด้านแฟร้งค์ แลมพาร์ดก็บอกว่าคงเป็นความเสียหายครั้งใหญ่หากไม่มีเทอร์รี่ในเกมนี้

"มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ผมเจ็บปวดไปกับเขาเพราะผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนสำหรับเขาที่ต้องพลาดเกมเมื่อปีก่อน"

"แต่ไม่ว่าเราทำอะไรก็ทำในฐานะสโมสรจอห์นเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเราจะคว้าแชมป์ร่วมกัน"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....