วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เด็กน้ามูเขา!สิงห์เอาแน่เล็งดึง 'วาราน' จากราชัน

เด็กน้ามูเขา!สิงห์เอาแน่เล็งดึง 'วาราน' จากราชัน


สโมสรเชลซีต้องการที่จะดึงตัวราฟาเอล วารานปราการหลังของเรอัล มาดริดมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2012-2013 นี้

วารานขยับเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาบิวนับตั้งแต่ได้ประเดิมให้กับทีมในปี 2011 ภายใต้การผลักดันของโจเซ่ มูริญโญ่

มูริญโญ่นั้นมีข่าวว่าตกลงปลงใจที่จะกลับมาคุมทีม "สิงห์ไฮโซ" อีกครั้งหนึงและนี่เองที่ทำให้สโมสรต้องการดึงตัววารานให้เข้ามาร่วมงานกันอีกครั้ง

"ผมต้องขอบคุณเขานะ โค้ชของผม เขามอบความมั่นใจให้กับผมและช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมาในฐานะนักเตะ" วารานกล่าว

"ผมต้องทำงานหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้และก็ได้เรียนรู้หลายอย่างจากเพื่อนร่วมทีมมานับตั้งแต่นั้น"

วารานลงเล่นไปทั้งหมด 30 เกมให้กับเรอัล มาดริดในฤดูกาลนี้


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....