วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แลมพ์ปลื้มทุบสถิติยิงสูงสุด-ขอตามกิ๊กส์อยู่เป็นตำนานสิงห์

แลมพ์ปลื้มทุบสถิติยิงสูงสุด-ขอตามกิ๊กส์อยู่เป็นตำนานสิงห์


แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์หน้าใสรู้สึกดีใจที่ก้าวขึ้นเป็นดาวยิงสุงสุดตลอดกาลของ เชลซี ที่ 203 ประตูซึ่งยังไม่หยุดแค่นี้ พร้อมอ้อน เชลซี โปรดให้เขาได้ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไปตามอย่างรุ่นพี่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
"ผมหวังผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีกในฤดูกาลหน้า" แลมพาร์ดซึ่งจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ระบายความในใจ

"ผมอยากเล่นฟุตบอลตราบนานเท่านานเท่าที่ผมทำได้และรู้สึกว่าตัวเองยังฟิตดีอยู่"

"ผมอยากรักษาสภาพการเล่นไปอีก 3 หรือ 4 ปีข้างหน้า ผมอยากจะทำสถิติทัดเทียบกับคนอื่นๆ"

"ไรอัน กิ๊กส์ คือแบบอย่างที่ดี นักเตะทุกคนที่สโมสรล้วนแต่มองเขาเป็นแบบอย่างด้วยกันทั้งนั้น เขาคือสัญลักษณ์ไปแล้ว"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....