วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชักยังไง!บ่อนผวารูน,โด้ซบสิงห์หั่นราคาลง

ชักยังไง!บ่อนผวารูน,โด้ซบสิงห์หั่นราคาลง


โอกาสที่เชลซีจะได้เวย์น รูนี่ย์กองหน้าอ้วนพริ้วของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมซัลโวของเรอัล มาดริดมาร่วมทีมมีเพิ่มสูงขึ้นหลังบ่อนการพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดีปรับอัตราต่อรองที่ทั้งคู่อาจย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ลงมาอย่างมีนัย

ตัวบ่งชี้แรกที่ว่าเดวิด มอยส์จะก้าวมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ"ปีศาจแดง"คือการที่บ่อนการพนันปรับลดราคาต่อรองของเขาลงมา แล้วอีกวันให้หลังกุนซือเลือดสก็อตต์ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

วันนี้ Daily Express รายงานว่าบ่อนการพนันได้ปรับอัตราต่อรองอย่างมีนัยอีกครั้ง โดยแพดดี้ พาวเวอร์ให้รูนี่ย์ออกสตาร์ทวันด้วยราคา 2/1 (แทง 1 ได้ 2)สำหรับการย้ายไปเชลซี แต่เรตในตอนนี้เรียกได้เลยว่าดีลนี้เกิดขึ้นแน่

ขณะที่โรนัลโด้เริ่มต้นวันด้วยการอัตรา 3/1 สำหรับการย้ายซบเชลซี แต่ล่าสุดทางบ่อนได้ปรับลดราคาลงมาเหลือแค่ 6/4 เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้รูนี่ย์ได้แสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด และแม้ทาง"ปีศาจแดง"ไม่อยากขายออกไปให้ทีมคู่อริร่วมลีกแต่ด้วยสัญญาที่เหลืออีกแค่ 2 ปีของนักเตะก็อาจทำให้พวกเขาต้องจำยอมทำตามความต้องการของผู้เล่น

ขณะที่โรนัลโด้ที่แม้ยิงได้ถึง 200 ลูกในการค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 4 ฤดูกาลแต่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการเล่นที่ฟุตบอลที่นั่นเหมือนในอังกฤษ และมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจย้ายตามโจเซ่ มูรินโญ่มาอยู่เชลซีเพราะไม่มีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันให้ต้องเกรงใจแล้ว


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....