วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เถอะนะกู๋!แลมพ์หวังอยู่สิงห์ต่อหลังขึ้นแท่นดาวยิงตลอดกาล

เถอะนะกู๋!แลมพ์หวังอยู่สิงห์ต่อหลังขึ้นแท่นดาวยิงตลอดกาล

แฟรงค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์ของเชลซีได้ออกมายอมรับว่า เขาอยากที่จะค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป หลังจากทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของบ๊อบบี้ แทมบลิ้งลงไปได้

แลมพาร์ดทำประตูที่ 203 ของเขาหลังจากเหมา 2 ลูกช่วยให้ "สิงห์ไฮโซ" เอาชนะแอสตัน วิลล่าไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและก็เป็นการแซงสถิติที่แทมบลิ้งทำไว้ตั้งแต่ปี 1970 ด้วย

และแข้งทีมชาติอังกฤษที่สัญญาจะหมดลงเมื่อจบซีซันนี้นั้นก็เชื่อว่าสโมสรจะตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องสัญญาของเขา

"ผมคิดว่าสโมสรในตัดสินใจได้อย่างถูกต้องและผมก็หวังว่าตัวเองจะได้อยู่ต่อนะ ก็อย่างนั้นแหละ" เขากล่าว

"ผมโชคดีมากมายที่ได้อยู่กับพ่อแม่ที่ดี พ่อของผมอยู่ในวงการฟุตบอล ส่งผ่านสิ่งนั้นมาสู่ผม ผมรู้สึกว่าตัวเองยังฟิตเหมือนเคยในปีนี้และรู้สึกว่าตัวเองมั่นใจและสามารถทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น"

"เรามีสองเกมสำคัญรออยู่ ระหว่างนี้มันก็คงยังไม่มีอะไร แต่เมื่อจบเกมทั้งหมดแล้ว ผมหวังว่าเราจะได้คุยกันจริงจังนะ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....