วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาต้ายันสิงห์ล้มแชมป์แบบนี้คู่ควรแชมเปี้ยนส์ ลีก

มาต้ายันสิงห์ล้มแชมป์แบบนี้คู่ควรแชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ฆวน มาต้า หอกซูเปอร์ฮีโร่สุดปลื้มหลังซัลโวประตูดลชัยให้ เชลซี บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 ยืนยันในเมื่อทีมล้มแชมป์พรีเมียร์ลีกสมควรได้ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สุดแล้ว

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ "สิงห์บลูส์" ทวงอันดับ 3 มีคะแนนนำห่าง อาร์เซนอล อยู่ 1 แต้มแต่ยังมีเกมอยู่ในมืออีก 1 นัด และวันพุธนี้จะเปิดบ้านรอพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปรียบมือนชิงโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปโดยปริยาย

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก มันเหมือนกับรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว" กองหน้าทีมชาติสเปนช่างเปรียบเทียบ

"อย่างไรก็ตามเรายังมีสุดยอดเกมรออยู่ในสัปดาห์หน้า เราต้องชนะเพื่อเป้าหมายคว้าอันดับ 3 มาครองให้จงได้"

"ผมพังประตูเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อน ผมมีความสุขจริงๆ ผมอยากเดินหน้าพังประตูไปเรื่อยๆและทำแอสซิสต์ให้เพื่อนเยอะๆ เพื่อช่วยทีมไปจุดมุ่งหมายความสำเร็จ"

"เรางยังเหลืออีก 3 เกม เราต้องการชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเราสมควรได้ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า"


ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....