วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คู่หมั้น'แลมพ์'โอเคพร้อมย้ายตามไปอยู่แอลเอ

คู่หมั้น'แลมพ์'โอเคพร้อมย้ายตามไปอยู่แอลเอ


ทางบ้านไฟเขียวแล้วสำหรับแฟรงค์ แลมพาร์ดกลางถล่มประตูของเชลซีกับอนาคตที่อาจลงเอยด้วยการย้ายไปอยู่กับกาแล็คซี่ แอลเอหลังคริสติน บลีคลี่ย์คู่หมั้นของเขาตกลงที่จะตามไปอยู่ในแดนลุงแซมด้วย

ดาวเตะวัย 34 ปีนั้นจะหมดสัญญากับ"สิงโตน้ำเงินคราม"ในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้และการย้ายไปหากินในเมเจอร์ลีกสหรัฐก็ยังเป็นทางลือกของเขาอยู่หากสุดท้ายแล้วจำต้องลาจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้บลีคลี่ย์นั้นไม่ค่อยอยากจะย้ายไปอยู่ที่แอลเอเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามสปอร์ตเมล์รายงานว่าเจ้าตัวกลับใจพร้อมแล้วสำหรับการตามไปอยู่ที่แอลเอลด้วยหากท้ายที่สุดแลมพาร์ดต้องบินไปค้าแข้งที่มะกัน

นอกจากนี้รายงานยังได้บอกว่าทั้งคู่กำลังพิจารณาหาทำเลที่จะอยู่อาศัยในสหรัฐเพื่อให้มั่นใจว่าการย้ายข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกจะราบรื่นอย่างเป็นที่สุด

ช่วงปลายปีก่อนการย้ายทีมไปอยู่กับแอลเอของแลมพาร์ดดูจะเป็นไปไม่ได้แล้วหลังทางเชลซีกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษอีกครั้งนึง

ไม่ว่าใครที่จะถูกดึงเข้ามาเป็นกุนซือของเชลซีคนต่อไปน่าจะส่งผลกับการที่แลมพาร์ดจะได้อยู่กับสโมสรต่อไปรึเปล่าไม่น้อยเลยทีเดียว

แลมพาร์ดยิงไปแล้ว 201 ประตูให้กับเชลซีในเกมเอาชนะสวอนซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเหลืออีกเพียงประตูเดียวก็จะขึ้นไปเทียบสถิติสูงสุดของสโมสรที่ทำไว้โดยบ็อบบี้ แทมบลิงได้แล้ว



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....