วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เหยี่ยวระวัง!ตอร์เรสชูสิงห์เล่นด้วยสปิริตใครก็หยุดยาก

เหยี่ยวระวัง!ตอร์เรสชูสิงห์เล่นด้วยสปิริตใครก็หยุดยาก


เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดงหนึ่งในฮีโร่ของเชลซีชื่นชมสปิริตเพื่อนร่วมทีมสิงห์บลูส์ที่เล่นกันอย่างมุ่งมั่นและสมาธิไม่วอกแวกเลยแม้ตามหลังไปก่อนในครึ่งแรกกระทั่งครึ่งหลังพลิกสถานการณ์กลับมาแซงถล่ม บาเซิล ขาดลอย 3-1 พร้อมทะลุเข้าไปเจอกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก

"ในครึ่งแรกเราไม่เข้าฟอร์มเท่าไหร่ในทางที่ควรจะเป็นจนกระทั่งพักเบรกเราต่างลงความเห็นว่าเราต้องดีขึ้น" อดีตศูนย์หน้าทีมลิเวอร์พูลกล่าว

"มันเกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นและจิตใจที่เข้มแข็งอย่างที่เราโชว์ให้เห็นในครึ่งหลังซึ่งเป็นอะไรที่น่าประทับใจ"

"ตอนนี้เราผ่านเข้าชิงชนะเลิศแล้วและเราต่างมองอนาคตสดใสในวันข้างหน้ารอเราอยู่"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....