วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ช้าก่อนสิงห์!น้ามูยันยังไม่ได้ตัดสินอนาคตตัวเอง

ช้าก่อนสิงห์!น้ามูยันยังไม่ได้ตัดสินอนาคตตัวเอง


โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เรอัล มาดริดสยบข่าวลือหนาหูที่ว่าเขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทางสโมสรเชลซี เพื่อที่จะไปคุมทีมในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าในปัจจุบันยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

"มันไม่ใช่เรื่องมีค่ามากพอที่จะมาพูดถึงหรอกว่าผมจะย้ายไปทำงานที่นั่นหรือไม่"

"หากว่าผมไปจริงๆ ผมก็จะไม่ขออธิบายอะไร"

"ผมกำลังทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพเต็มรูปแบบ และผมก็ยังรู้สึกมีเกียรติที่ได้ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ (เรอัล มาดริด) เหมือนกับเมื่อ 1 เดือนหรือ 2 เดือนที่ผ่านมา"

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น คนแรกที่จะได้รู้ก็คือภรรยาของผม และลูกๆของผม จากนั้นก็จะเป็นท่านประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซและผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร"

"พวกเราจะพูดคุยกันเรื่องอนาคตของผมหลังจากจบฤดูกาล ตอนนี้ผมมีเกมการแข่งขันโคป้า เดล เรย์รอบชิงชนะเลิศและลา ลีกาหลงเหลืออยู่"



ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....