วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มันผ่านไปแล้ว!"แลมพ์"รับหวั่นใจต้องอำลาสิงห์

มันผ่านไปแล้ว!"แลมพ์"รับหวั่นใจต้องอำลาสิงห์


แฟร้งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์จอมเก๋าของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซียอมรับว่ามันมีช่วงเวลาที่เขารู้สึกหวั่นใจว่าอาจต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ไป

ดาวเตะวัย 34 ปีเพิ่งได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมแชมป์ยูโรป้าออกไปอีก1 ปีเมื่อ 2 วันก่อน
"มันไม่ใช่ความลับเลยว่าผมต้องการอยู่เชลซีต่อมาตลอด ที่นี่คือบ้านของผม"แลมพาร์ดกล่าว

"ผมอยู่ที่นี่มาอย่างยาวนานและสนุกสนานกับช่วงเวลา 2 ปีหลังมากกว่าสิ่งอื่นใด เราคว้าแชมป์ได้อีกรายการในสัปดาห์นี้และผมตัดสินใจจะคว้าแชมป์มากยิ่งขึ้นไปอีก"

"แต่มันมีช่วงเวลาในเดือนมกราคมที่ผมคิดว่าผมอาจต้องย้ายออกไป ผมต้องพักเกือบ 2 เดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ"

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าขัน สโมสรมองไปที่การพัฒนาและผมก็เข้าใจเรื่องนั้น การย้ายทีมถูกนำขึ้นมาพิจารณาอย่างแน่นอนแม้จะไม่ใช่ในเดือนมกราคมก็ตาม ผมรอให้ฤดูกาลจบลงมาตลอดเลยล่ะ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....