วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เหลือค่าตัว!ห้างขายยาเชื่อชูร์เร่ได้เสียกับสิงห์แล้ว

เหลือค่าตัว!ห้างขายยาเชื่อชูร์เร่ได้เสียกับสิงห์แล้ว

 

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ผู้จัดการทั่วไปไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเชื่อว่าอังเดร ชูร์เร่ตัวรุกดาวรุ่งได้เซ็นสัญญาเบื้องต้นกับทางเชลซีไปเรียบร้อยและตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้สโมสรตกลงค่าตัวกันเท่านั้น

"สิงห์บลูส์"ได้ทำการติดต่อไปยังยอดทีมบุนเดสลีกาเพื่อหารือเกี่ยวกับคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"อังเดร ชูร์เร่อาจเซ็นสัญญาเบื้องต้นกับทางเชลซีไปแล้ว"โฮลซ์เฮาเซอร์เผยกับคิกเกอร์

"ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะปล่อยเขาให้ย้ายทีม เราได้รับข้อเสนอย่างเป็นรูปธรรมมาแล้วซึ่งเรากำลังพิจารณาอยู่"

"แต่ราคายังเป็นเรื่องเดียวที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เราต้องการทางเลือกซึ่งเราก็มีไม่มากนัก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....