วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อย่างเซ็ง!มาติชชี้สิงห์แค่ดวงดีเลยได้แชมป์ยูโรป้า

อย่างเซ็ง!มาติชชี้สิงห์แค่ดวงดีเลยได้แชมป์ยูโรป้า


เนมานย่า มาติชมิดฟิลด์ร่างโย่งของเบนฟิก้าสุดผิดหวังที่เห็นต้นสังกัดเป็นฝ่ายปราชัยต่อเชลซีในนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกโดยเขาเชื่อว่าทีมดังแห่งเกาะอังกฤษแค่มีโชคมากกว่าเท่านั้น

อดีตนักเตะเยาวชนของ"สิงห์บลูส์"เชื่อมั่นว่าเบนฟิก้าเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าในแมทช์ที่อัมสเตอร์ดัม

"เรามีเกมที่ดี เราเล่นได้อย่างยอดเยียม เราครองบอลได้มากกว่าแต่เราขาดโชคในตอนท้าย"แข้งเซิร์บกล่าว

"ผมคงทำได้แค่ยินดีกับชัยชนะของเชลซีด้วย แต่พวกเขาทำให้ผมเซ็งเป็ด เราไม่ได้ขาดคุณภาพ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีแล้ว"

"เราครองเกมได้ มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่ขาดโชค ทีมที่ดีกว่าก็ไม่ได้รับชัยชนะเสมอไปหรอก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....