วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มืออาชีพ!โปรยิ้มจูงอัซปิลิกวยต้าซูฮกบ๋อยอ้วนพาสิงห์คว้าแชมป์

มืออาชีพ!โปรยิ้มจูงอัซปิลิกวยต้าซูฮกบ๋อยอ้วนพาสิงห์คว้าแชมป์


ดาวิด ลุยซ์กองหลังหัวฟู"สิงห์ไฮโซ"เชลซีควงแขนเซซาร์ อัซปิลิกวยต้าฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมสดุดีราฟาเอล เบนิเตซกุนซือชั่วคราวที่พาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก

เบนิเตซเข้ามาคุมทัพเชลซีช่วงเวลาสั้นๆซึ่งเขาไม่สามารถชนะใจแฟนบอลของทีมได้สำเร็จโดยคาดหมายว่าเขาจะคุมทีมสั่งลาในเกมพบเอฟเวอร์ตันวันอาทิตย์นี้

กุนซือสแปนิชนำถ้วยรางวัลมาเติมตู้โชว์ของสโมสรได้สำเร็จหลังจากบรานิสลาฟ อิวาโนวิชโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ทีมชนะเบนฟิก้า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลุยซ์บอกว่า"มีหลายคนพูดถึงสิ่งแย่ๆเกี่ยวกับเขาในปีนี้แต่เขาเป็นคนที่เป็นมืออาชีพและมีบุคคลิกมากมายและเขาสมควรได้แชมป์ในฤดูกาลนี้มันน่าวิเศษสำหรับเขาจริงๆ"

"เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมผมมีความสุขกับสิ่งนี้เพราะเขาช่วยผมมากมายเขาสอนหลายสิ่งหลายอย่างให้กับผมในปีนี้"

ขณะที่อัซปิลิกวยต้าเสริมว่า"ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ชีวิตก็เป็นแบบนี้บางครั้งคุณเปลี่ยนนักเตะบางครั้งคุณก็เปลี่ยนผู้จัดการ"

"ผมมีความสุขกับเขาเพราะผมได้ลงสนามมากมายและเขาทำให้ผมมีความมั่นใจเยอะเลย"

"ชีวิตคือการเดินหน้าอาชรพของเขาก็จะเดินหน้าต่อไปเขาพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเชลซีผมเป็นนักเตะของเชลซีและผมแฮปปี้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....