วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สิงห์ยุคใหม่!น้ามูดันดาวรุ่งเป็นแกนหลัก-เสริมบิ๊กเนมแทนตอไม้

สิงห์ยุคใหม่!น้ามูดันดาวรุ่งเป็นแกนหลัก-เสริมบิ๊กเนมแทนตอไม้ 


โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"เตรียมดันบรรดานักเตะดาวโรจน์ขึ้นมาเป็นแกนหลักของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันก็หวังได้หัวหอกบิ๊กเนมเข้ามาแทนที่เฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงเลือดสแปนิช

แม้ว่ามูรินโญ่จะเหลืองานคุมทีมเรอัล มาดริดอีก 2 เกมและต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งหมดแต่เขาก็มองไปถึงแผนการในฤดูกาลหน้ากับเชลซีแล้ว

มูรินโญ่สามารถนำแชมป์มาสู่ทีมได้ใน 2 ปีแรกของเขากับเชลซีและสร้าง"สิงห์บูลส์"ให้กลายเป็นทีมมหาอำนาจทั้งในอังกฤษและระดับฟุตบอลยุโรป

ในตอนนี้เชลซีอาจไม่ใช่มหาอำนาจอีกแล้วแต่พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมูรินโญ่ก็เชื่อว่าจะสามารถกลับมาเป็นทีมแห่งผู้ชนะได้อีกครั้งด้วยการเสริมแต่งอย่างชาญฉลาด

ดังนั้นสิ่งที่เขาให้ความสำคัญในตอนนี้ก็คือการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดในตัวนักเตะออกมาให้ได้และปรับแต่งพวกเขาเหล่านี้ให้กลายเป็นสตาร์ชื่อดังต่อไป

เชลซีเริ่มต้นการสรรหานักเตะมากพรสวรรค์เข้ามาเสริมทีมไปแล้วหลังพวกเขาได้ตัวออสการ์วัย 21 ปีและเอด็อง อาซาร์วัย 22 ปีมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งอย่างโรเมอู ลูกากูวัย 20 ปีและเควิน เดอ บรุนวัย 21 ปีรวมถึงธิโบต์ กูร์ตัวส์ที่เซ็นสัญญาเข้ามาและปล่อยออกไปหาประสบการณ์ในรูปแบบสัญญายืมตัวซึ่งมูรินโญ่ตั้งใจจะดำเนินการตามนโยบายนี้ต่อไป

มันมีข้อยกเว้นเดียวสำหรับการคุมทีมครั้งใหม่นี้นั่นก็คือความพยายามในการเซ็นสัญญาหัวหอกคุณภาพระดับท็อปเพื่อให้นำพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ

ทีมแชมป์ยูโรป้า ลีกต้องการโละทิ้งเฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงที่ทุ่มซื้อมาถึง 50 ล้านปอนด์ออกไปในซัมเมอร์นี้เพื่อเปิดทางให้กับแข้งบิ๊กเนมที่จะเข้ามาแทนที่

ทั้งนี้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกำลังตกเป็นข่าวกับทั้งคริสติอาโน่ โรนัลโด้,เวย์น รูนี่ย์,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,ราดาเมล ฟัลเกาและเอดิสัน คาวานี่อยู่ในขณะนี้


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....