วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

จิตวิทยา?? กุนซือ R.Kazan เผย ไม่มีปัญหาที่จะแข่งวันนี้!!

จิตวิทยา?? กุนซือ R.Kazan เผย ไม่มีปัญหาที่จะแข่งวันนี้!!


ก่อนหน้านี้! J.Obi Mikel หนึ่งในใจกลางตัวรับ
ของเชลซีออกมากล่าวถึงความแตกต่างของศึกยูฟ่าฯ และศึก Europa League

วันนี้กุนซือ Kurban Berdyev ออกมากล่าวว่าเขาเข้าใจความรู้สึกดี! แต่เหล่าทัพของเขาไม่มีปัญหาที่จะแข่งในวันพฤหัสบดี

เหล่าทัพเชลซีกำความได้เปรียบไปแล้ว 3-1 ซึ่ง
เมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในคู่ขนพลทีมชาติไนจีเรียเผยถึงการต้องปรับตัวแข่ง Europa League

"ผมเข้าใจความรู้สึกของขุนพลเชลซีดีนะ
พวกเขาคือแชมป์ยูฟ่าฯ ปีล่าสุดและผมรู้ดีว่าศึก Europa League อาจไม่ค่อยมีความหมายมากนัก

สำหรับพวกเรานี่คือศึกที่น่าสนใจที่ยิ่งใหญ่!!
เป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่! และเราไม่มีปัญหากับเกมนี้"

กับเกมนี้!! เหล่าทัพ R.Kazan มีขุมกำลังพร้อม
สำหรับทีมนี้ โดยมีทั้ง Yann M’Vila กับ Alexei Eremenko

ในขณะที่เหล่าทัพเชลซีมีปัญหาในตำแหน่งแบ็ก
ซ้ายมากกว่าใครเพราะ A.Cole กับ R.Bertrand เจ็บกับป่วย

แต่ทว่ากุนซือ Berdyev กล่าวว่า


"เรารู้ดีว่านี่คือสถานการณ์ที่เพอเฟกต์ เรากำลัง
รอเกมนี้อยู่"

โดยกล่าวด้วยว่า การที่เชลซีขาดขุนพลสำคัญไป
นั้นจะไม่มีผลแน่

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหานะ เพราะพวก
เขามีขุนพลระดับท็อปมากมาย

ผมก็ไม่คิดว่าเราจะเจอปัญหากับสนามหญ้าเทียม
ด้วย"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....