วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

สาวกฝันค้าง!'น้ามู'ยันไม่เคยบอก'คล็อปป์'เตรียมรีเทิร์นสิงห์

สาวกฝันค้าง!'น้ามู'ยันไม่เคยบอก'คล็อปป์'เตรียมรีเทิร์นสิงห์


โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์หน้าเครียด"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดยืนยันเสียงแข็งว่าเขาไม่เคยบอกกับเจอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แม้แต่นิดเดียวเลยว่าจะกลับไปคุมเชลซีในฤดูกาลหน้า

บิลด์สื่อในเยอรมนีตีข่าวว่าหลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบตัดเชือกนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นกุนซือโปรตุกีสบอกกับคล็อปป์ว่าเขาจะกลับไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้คล็อปป์ก็ออกมาบอกแล้วว่าเขาไม่เคยบอกใครเลยว่าอดีตโค้ชอินเตอร์ มิลานจะย้ายออกจากมาดริดเมื่อจบฤดูกาลนี้

ล่าสุดมูรินโญ่ออกมาบอกด้วยตัวเองว่า"ผมไม่เคยบอกคล็อปป์เลยว่าผมจะไปเชลซี"

"อนาคตของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นวันอังคารนี้ มันจะเป็นเกมสุดท้ายของผมหรือเปล่า? ผมคิดแต่เรื่องเกมกับดอร์ทมุนด์เท่านั้น"

"นี่เป็นเกมที่สำคัญที่สุดตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของมาดริดอนาคตของผมไม่ใช่ประเด็นหรอกนะ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....