วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

คึกโว้ย!ลูอิซลั่นประตูนี้พาสิงห์ไปสู่แชมป์

คึกโว้ย!ลูอิซลั่นประตูนี้พาสิงห์ไปสู่แชมป์


ดาวิด ลูอิซ ปราการหลังผมหยิกหยองแห่งเชลซีสุดปลื้มหลังสังหารฟรีคิกสุดเฉียบคมเป็นประตูชัยบุกเชือด เอฟซี บาเซิล 1-0 พร้อมวาดฝันนำพาสโมสรผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกและคว้าแชมป์ให้ได้

อย่างไรก็ตามเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิลไม่เห็นด้วยกับลูกโทษที่จุดโทษของเจ้าถิ่นจากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เข้าสกัด มาร์โก สเตรลเลอร์ ในเขตโทษ ก่อนที่ ฟาเบียน ซาร์ สังหารไม่พลาด

"การบุกมายิงถึงสองประตุถึงที่นี่กับยอดทีมอย่าง บาเซิล เป็นอะไรที่น่าประทับใจจริงๆ" สตาร์ทีมชาติบราซิลพออกพอใจ

"อย่างไรก็ตามผมไม่เห็นด้วยจังหวะจุดโทษ ผมไม่เข้าใจทำไมผู้ตัดสินถึงให้ง่ายเหลือเกิน ผลเสมอก็พอรับได้แต่ชัยชนะย่อมดีกว่าอยู่แล้ว"

"แม้เราชนะแต่เรายังต้องรักษาสมาธิอย่างเหนียวแน่นเพราะเรายังมีเลกสองซึ่งเป็นอะไรที่ยากสำหรับเรา"

"ผมต้องการพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แต่มันยังไม่จบแค่นี้เพราะเราต้องเล่นนัดสอง มันสำคัญสำหรับ ผมอยากคว้าแชมป์เพื่อตัวเองและเพื่อเชลซีด้วย"

ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....