วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

กู๋ฟัง!แลมพ์หวัง ผจก.ใหม่สิงห์ได้เวลาทำงานมากกว่าครึ่งปี

กู๋ฟัง!แลมพ์หวัง ผจก.ใหม่สิงห์ได้เวลาทำงานมากกว่าครึ่งปี



แฟรงค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์จอมเก๋าของเชลซี หวังว่าต้นสังกัดของเขาจะเปลี่ยนแปลงนโยบาย โดยให้เวลาผู้จัดการทีมในการพิสูจน์ฝีมือและมีเวลาทำงานได้มากขึ้น

ปัจจุบันผู้จัดการทีมเชลซีนั้นคือราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งต่อจากโรแบร์โต้ ดิ มัทเทโอกุนซือคนเก่าที่พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่โดนปลดจากตำแหน่งเพราะออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่

"ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนักหากเราจะพูดถึงชื่อผู้จัดการทีมคนอื่นๆ เพราะว่าราฟาเอล เบนิเตซยังคงอยู่ที่นี่...ถึงแม้ว่าพวกเราทุกคนจะรู้ดีว่าบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไรหลังจบฤดูกาล"

"ผมรู้ว่าผู้คนพากันพูดถึงการกลับมาของโจเซ่ มูรินโญ่ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์และไม่มีข้อสงสัยใดๆสำหรับความสามารถของเขา"

"แต่มันคงจะยอดเยี่ยมกว่านี้ หากว่าใครก็ตามที่ได้เข้ามาทำงาน มีความสม่ำเสมอและเหนี่ยวรั้งงานของพวกเขาเอาไว้ได้ ผมคิดว่าแฟนบอลของพวกเราคงจะมีความสุขหากว่าเราได้ผู้จัดการทีมที่มีเวลาทำงานมากกว่าครึ่งฤดูกาล!"
ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....