วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

หงส์มีสั่น!ราฟากระตุ้นสิงห์ขอโหดๆยังงี้ที่แอนฟิลด์

หงส์มีสั่น!ราฟากระตุ้นสิงห์ขอโหดๆยังงี้ที่แอนฟิลด์
 

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองกลชื่นชมเหล่าขุนพลเชลซีทุกๆคนทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซไล่ถลุง ฟูแล่ม ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนแบบไม่ยอมไว้หน้าเจ้าถิ่น 3-0 และหวังจะรักษามาตรฐานในนัดออกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้
จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ "สิงห์บลูส์" แซงหน้า อาร์เซนอล ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ตุนอยู่ 61 คะแนนขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัดซึ่งอดีตกุนซือหงส์แดงตั้งเป้าบุกไปเก็บสามแต้มเต็มออกจากแอนฟิลด์ถิ่นเก่าของเขา

"ผมมองย้อนกลับไปที่แอนฟิลด์ ผมมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่นั่น ดังนั้นมันน่าประทับใจที่ได้กลับไปอีก"

"สิ่งสำคัญสำหรับเราก็คือรักษาตำแหน่งท็อป 3 อย่างเหนียวแน่น ผมอยากให้เราบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่น หลังจากนั้นผมตั้งใจจะอวยพร ลิเวอร์พูล พาบพบแต่สิ่งที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้"

"สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทีมและเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เราต้องเชื่อมั่นว่าเราจะรักษาอันดับอย่างเหนียวแน่น"

"แต่อย่างที่ผมบอกมาก่อนหน้านี้ว่า การไล่ล่าลุ้นท็อป 4 จะต้องต่อสู้ไปจนกระทั่งเกมสุดท้ายของฤดูกาลโน้นเลย"


ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....