วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

มองข้ามช็อต!รามิเรสจองคิวขอดวลเหยี่ยวชิงดำยูโรป้า

มองข้ามช็อต!รามิเรสจองคิวขอดวลเหยี่ยวชิงดำยูโรป้า

รามิเรสมิดฟิลด๋"สิงห์ไฮโซ"เชลซีวางเป้าหมายขอจองคิวดวลเกือก"เหยียวลิสบอน"เบนฟิก้าอดีตต้นสังกัดในเกมชิงดำยูโรป้า ลีกหลังจากทั้งสองทีมผ่านมาถึงรอบตัดเชือกได้อย่างสวยงาม

ดาวเตะทีมชาติบราซิลลงเล่นให้กับทีมแดนฝอยทองในซีซั่น 2009-2010ก่อนย้ายมาปักหลักถิ่นฐานใหม่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์
เชลซีต้องมาเจอกับบาเซิ่ลในเกมรอบตัดเชือกส่วนเบนฟิก้านั้นมีคิววัดฝีเท้ากับเฟเนร์บาห์เช่

รามิเรสกล่าวว่า"ผมอยากกลับไปที่เอสตาดิโอ ดา ลุซซึ่งผมมีความสุขที่นั่นจริงๆเลยนะแต่หากผมต้องลงแข่งกับเบนฟิก้าผมก็อยากเจอพวกเขาในเกมชิงดำ"

"มันคงสวยงามจริงๆที่ได้เจอกับเพื่อนๆและสโมสรของผมที่เคยร่วมงานกันมาอีกครั้ง"

"ตอนนี้พวกเขาจะต้องทำงานหนักเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นมันจะไม่ง่ายสำหรับเราและเบนฟิก้า"

"บาเซิ่ลกับเฟเนร์บาห์เช่กำลังเข้าฝักและเราจำเป็นต้องพยายามอย่างหนักจริงๆ"

.....