วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

Neymar บอก 3 ทีมดัง!!! ขอบคุณที่ให้ความสนใจผม!!!!

Neymar บอก 3 ทีมดัง!!! ขอบคุณที่ให้ความสนใจผม!!!!


ใครที่ตามข่าวหัวหอกทัพบราซิลคนนี้อาจจะไม่
ค่อยอยากอ่านเพราะตัวเขากับสื่อชอบสวนทางกัน แต่เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาเคยกล่าวกับสื่อว่าเขาเปิดทางให้เฉพาะ 3 ทีม รีลฯ, บาซ่าและก็เชลซี

"ผมฝันที่จะได้เล่นร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างรีลฯ
บาซ่าและเชลซี"

มาวันนี้!! Neymar ออกมาเผยเป็นนัยๆ กันแล้ว
ว่าทีมต่อไปเขาจะย้ายไปไหน

"มีใครบ้างที่ไม่เป็นแฟนบาซ่า ผมมีความสุขนะ
ผมขอบคุณมากเลยสำหรับการตอบสนองความสนใจนี้

ผมรู้สึกว่าตัวผมเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดใน
โลกนี้เลย ที่บาซ่าสนใจผม

แต่ผมก็มีความสุขกับ Santos อยู่กับทีมที่ผมรัก
อย่างที่ผมพูดเสมอ มันขึ้นอยู่กับผมและการตัดสินใจของครอบครัวของผม

เมื่อเหตุการณ์มันใช่ ผมจะบอกทุกคนแน่ ตอน
นี้ก็ใจเย็นกันไปก่อน"

3 ทีมนี้คือทีมที่ Neymar ขยันหมุนเวียนให้ข่าว
มากกว่าใคร สื่อจึงฟันธงว่า ไม่รีลฯ ก็บาซ่าไม่ก็เชลซี Neymar จะไปร่วมทัพทีมใดทีมหนึ่งแน่ แถมใน 3 ทีมนี้ก็ต่างคนต่างมีตัวช่วยอยู่ในทีมซะด้วย

อย่างไรก็ดี Neymar บอก 3 ทีมให้รอ 2014 
World Cup จบก่อนไปแล้วตามกันต่อไป


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....