วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

ลูอิซยกย่อง"บ๋อยอ้วน"ทำให้ตนเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

ลูอิซยกย่อง"บ๋อยอ้วน"ทำให้ตนเป็นนักเตะที่ดีขึ้น
 

ดาวิด ลูอิซปราการหลังหัวฟูของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงยกเครดิตให้กับราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสสมองเพชรเก๊ว่าทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ดาวเตะวัย 25 ปีกลายเป็นตัวเลือกแรกในแผงหลังของ"สิงห์บูลส์"หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและทำประตูจากระยะ 35 หลาในชัยชนะเหนือฟูแล่ม 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"ผมพยายามอย่างเต็มที่ตลอดเวลา ราฟา เบนิเตซช่วยผมอย่างมาก"ลูอิซกล่าว

"ผมชอบหลักปรัชญาที่เขามอบให้กับนักเตะเชลซี"

"เขาเปลี่ยนเกมการเล่นของผมและช่วยผมอย่างมาก เขารักฟุตบอลและเขาก็มองฟุตบอลเหมือนกับผม"

"เขาต้องการให้เล่นกับบอล เขาต้องการให้ดันขึ้นสูงและต้องการให้พยายามทำสิ่งต่างๆ"

"เขามอบความมั่นใจให้กับผมในการพยายามทำบางอย่างเช่นการยิงหรือการจ่ายบอลที่ช่วยทีมได้"

"เขารู้ถึงฟุตบอลของผมดังนั้นผมชอบสิ่งนั้น"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....