วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

'บา'บอกราฟาผมพร้อมจับคู่เล่นกับตอร์เรสนะ

'บา'บอกราฟาผมพร้อมจับคู่เล่นกับตอร์เรสนะ

เด็มบ้า บาออกมาบอกราฟา เบนิเตซกุนซือมาดบ๋อยของเชลซีว่าเขากับเฟร์นานโด ตอร์เรสพร้อมจะจับคู่กันยืนแดนหน้าให้กับทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

กุนซือชาวสเปนได้สลับส่งสองกองหน้าลงเล่นในแผน 4-2-3-1 มาตั้งแต่บาย้ายมาร่วมทัพในช่วงมกราคมที่ผ่านมาแต่ทั้งสองก็จับคู่เล่นกันได้มีประสิทธิภาพในครึ่งหลังเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

เบนิเตซต้องเจอกับการเลือกที่น่าปวดหัวโดยตอร์เรสเองก็อยากจะลงเล่นต่อหน้าสโมสรเก่าเขาและฟอร์มของบาในเวลานี้ก็ยากที่จะเมินไปได้เช่นกัน แต่หัวหอกชาวเซเนกัลเชื่อว่าเขากับตอร์เรสลงเล่นคู่กันได้

"เมื่อเขาลงสนามมาตอนเจอกับซิตี้เขาช่วยผมได้เยอะเลยนะ เราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ดังนั้นผมคิดว่าเราเล่นด้วยกันได้"บาบอกกับ London Evening Standard

"เราจับคู่กันมาในเกมเจอเบรนท์ฟอร์ดก่อนหน้านี้แล้วเหมือนกัน ดังนั้นผมไม่เชื่อว่ามันจะเป็นปัญหากับเรานะ ส่วนใหญ่เราต้องต่อสู้กับสองกองหลังด้วยตัวเราเอง ถ้ามีคนมาช่วยเพิ่มเติมก็จะทำให้ง่ายขึ้น"

"นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากในฟุตบอล การควบคุมเกมไว้ให้ได้ ผมเข้าใจนะถ้าเฟร์นานโดอยากจะลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเจอลิเวอร์พูล เราไม่ได้ตัดสินใจแต่ผมก็เข้าใจถ้าเขาได้ลง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....