วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

พ่อกู!ตอไม้หนุน"บ๋อยอ้วน"เดินตามรอยชินจัง

พ่อกู!ตอไม้หนุน"บ๋อยอ้วน"เดินตามรอยชินจัง

เฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิงชาวสแปนิชของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีสนับสนุนราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสสมองเพชรให้เจริญรอยตามโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโออดีตกุนซือและพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้

เบนิเตซได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทนดิ มัตเตโอเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและในตอนนี้ก็มีโอกาสพาทีมจบฤดูกาลด้วยถ้วยแชมป์ยูโรป้า ลีกซึ่งตอร์เรสก็ยังมองโลกในแง่ดี

"มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมกลางฤดูกาล"ตอร์เรสกล่าว

"มันเกิดขึ้นกับเราเมื่อปีที่แล้วและเราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"มันเกิดขึ้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้กับร็อบบี้และมีราฟาเข้ามา เรารู้จักกันในช่วงเวลาที่ลิเวอร์พูล มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนแต่สถานการณ์ที่เชลซีแตกต่างออกไป"

"มันเป็นคนละสโมสร,นักเตะแตกต่างกันและสภาพจิตใจก็ต่างกัน"

"มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายสำหรับทุกคนแต่ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นในฐานะทีมและเราทั้งหมดต่างก็โฟกัสไปที่เป้าหมายเดียวกัน"

"เรายังมีอีกหนึ่งแชมป์ให้สู้และเพื่อการจบในอันดับท็อปโฟร์ด้วยดังนั้นเราค่อยมาคุยกันตอนจบฤดูกาลว่ามันดีหรือร้ายกันแน่"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....