วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

รักนะแต่เฮียขอ!ราฟาหวังพาสิงห์เก็บชัยเหนือหงส์อาทิตย์นี้

รักนะแต่เฮียขอ!ราฟาหวังพาสิงห์เก็บชัยเหนือหงส์อาทิตย์นี้


ความเป็นมืออาชีพต้องมาก่อนสำหรับราฟา เบนิเตซกุนซือมาดบ๋อยตั้งเป้าขอพาเชลซีบุกไปเก็บชัยที่แอนฟิลด์ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ แต่ก็อวยพรให้หลังจากนั้นลิเวอร์พูลจะเจอแต่ความโชคดีไปตลอด

กุนซือวัย 53 ปีจะได้กลับไปแอนฟิลด์ในฐานะกุนซือทีมตรงข้ามครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้หลังเขาอยู่คุม"หงส์แดง"มา 6 ปีด้วยกันก่อนบอกลาไปในปี 2010 ซึ่งในเวลานี้เขาก็กำลังพา"สิงห์บลูส์"ยึดตำแหน่งในท็อปโฟร์ให้ได้อยู่

นั่นทำให้เบนิเตซจำเป็นต้องพาทีมเก็บชัยเหนือทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ให้ได้ แต่ก็หวังว่าหลังจากผ่านพ้นเกมนี้ไปทางลิเวอร์พูลจะเจอแต่เรื่องดีๆและคว้าชัยไปยันกระทั่งจบฤดูกาล

"ลิเวอร์พูลคือเมืองที่ครอบครัวผมอยู่ในตอนนี้ ผมอยู่ที่นั่นมา 6 ปีและก็มีความทรงจำที่ดีมากๆ"เบนิเตซบอกกับนักข่าว

"ผมแอบซ่อนความรู้สึกไม่ได้หรอกว่าผมดีใจมากที่จะได้ไปเจอหน้าเพื่อนเก่าที่นั่น ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเกมวันอาทิตย์มากเกินไป"

"สิ่งหลักๆก็คือการอยู่ในท็อปทรีให้ได้และที่ผมต้องการก็คือชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล แล้วหลังจากนั้นผมจะอวยพรให้พวกเขาโชคดีและถ้าพวกเขาชนะเกมที่เหลือได้ไปจนกระทั่งยันฤดูกาลสิ้นสุด ก็คงจะเป็นเรื่องที่วิเศษเลย"

"แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพยายามเอาชนะและเราก็จะพยายามชนะให้ได้เช่นกัน"

ชัยชนะเหนือฟูแล่ม 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทำให้ทีมดังแห่งลอนดอนกลับไปอยู่ในอันดับ 3 อีกครั้งซึ่งเป็นเรื่องที่เบนิเตซพอใจอย่างมาก

"พวกเขาเป็นเกมที่เล่นด้วยยากนะแต่เราเองก็มีคุณภาพพอ ถ้าคุณถามพวกเขา(คูแข่งเชลซี) พวกเขาจะบอกว่ามันเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขาต้องเล่นกับเชลซี"

"เราต้องมีความมั่นใจและความเชื่อและหวังไว้ว่าเราจะอยู่ในอันดับนี้ได้ต่อไป การชิงชัยอันดับท็อปโฟร์จะมีไปจนถึงสิ้นฤดูกาลนู่นแหละ"

"ถ้าเราเอาชนะต่อไปเรื่อยๆและพวกเขา(สเปอร์ส, อาร์เซน่อลและเอฟเวอร์ตัน)ชนะต่อมาเรื่อยๆ เกมที่จะเจอกับสเปอร์สและเอฟเวอร์ตันจะยิ่งกว่าคำว่าสำคัญเลย"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....