วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ลองใจ K.de Bruyne?? B.Dortmund จะยื่นดีล 14m!!!

ลองใจ K.de Bruyne?? B.Dortmund จะยื่นดีล 14m!!!


ตามรายงานเกี่ยวกับ Andre Schurrle ล่าสุด ก็
ไม่มีส่วนไหนเอี่ยวกับ K.de Bruyne อย่างที่เคยมีรายงานมาก่อนหน้านี้ แต่ทว่า ขุนพลทัพทีมเบลเยี่ยมก็ยังไม่เป็นไทจากทีมดังทีมอื่นๆ ในบุนเดสลีกา

ล่าสุด! มีรายงานมาว่า B.Dortmund จะยื่นดีล 
14m ให้เชลซีพิจารณาปล่อย K.de Bruyne มาอยู่กับตนถาวร

เนื่องจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยามยืมตัวกับทีมดัง 
W.Bremen เข้าใกล้ฟอร์มของขุนพลระดับท็อปทำให้มีหลายทีมดังร่วมสนใจมากมาย! และกับอนาคตของ K.de Bruyne ก็ถูกตั้งคำถามมาโดยตลอดว่าจะกลับเชลซี หรือจะยืมตัวต่อ แม้ว่าเชลซีจะยืนยันว่า ไม่ได้ตกลงกับ W.Bremenว่าให้ยืมตัวต่อหรือเปล่า

อย่างไรก็ดี!! ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่าหนึ่งใน
สามทหารเสือ Ed.Hazard เดินแผนชักจูงจิตใจเหล่าทัพเบลเยี่ยมทั้ง 3 คนในช่วงทีมชาติให้คืนสู่เชลซี และกลับมาสร้างกลุ่มเบลเยี่ยม - ลงเล่นด้วยกัน

และ K.de Bruyne คือคนแรกที่ออกมากล่าวว่า
เขาจะกลับมาเชลซีแน่! (ตามด้วย T.Courtois ที่กล่าวว่ากลับก็ได้ แต่หากมีโอกาสก็ขอลงกับ R.Lukaku ที่บอกว่าเขาจะรอหลังจบฤดูกาลนี้)

K.de Bruyne ย้ายมาร่วมทัพทีมเชลซีในปี 2012
จากทีม Genk แต่เล่นให้เชลซีในช่วงศึกปรี-ซีซั่นก่อนไปยืมตัวเนื่องจากเชลซีเห็นว่าประสบการณ์จากลีกเบลเยี่ยมยังไม่เพียงพอสำหรับพรีเมียร์ลีกนั่นเอง

T.Courtois เลือกลาลีกา

K.de Bruyne เลือกบุนเดสลีกา
ทั้งคู่มาจาก Genk เหมือนกัน สื่อฟันธงเลยว่าทั้ง T.Courtois กับ K.de Bruyne มีตาเลือกไม่เบา และเชลซีคาดหวังในตัวเด็ก 2 คนนี้และมั่นใจว่า ลีก 2 ลีกนี้จะช่วยขัดเกลาฝีมือให้สูสีเหล่าทัพเชลซีคนอื่นแบบก้าวกระโดดได้

ก็ต้องตามกันต่อไป ว่าข่าวนี้จะมีผลตอบสนองต่อ K.de Bruyne มากน้อยแค่ไหน เพราะหลังจากที่ออกมากล่าวกับเชลซีว่าจะกลับทีม หนึ่งในสามทหารเสือ K.de Bruyne ก็ ไม่ออกมากล่าวกับสื่ออีกเลย


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....