วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

สิงห์,ผีอดหมด!เมียสั่งมา"ฟัลเกา"ไม่ทิ้งตราหมี

สิงห์,ผีอดหมด!เมียสั่งมา"ฟัลเกา"ไม่ทิ้งตราหมี


โลเรไล ทารอนภรรยาสุดที่รักของราฟาเมล ฟัลเกาดาวยิงจอมถล่มประตูสังกัด"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดออกโรงยืนยันชัดเจนว่าสามีของเธอจะไม่อำลาต้นสังกัดเป็นแน่

ฟัลเกาตกเป็นที่หมายตาของ"สิงห์บูลส์"สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกฤดูกาลหน้าและยังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามโลเรไล ทารอนนักร้องและนักแสดงสาวชาวอาร์เจนติน่าซึ่งเป็นภรรยาของฟัลเกาและกำลังตั้งท้องได้สี่เดือนแล้วก็ยืนยันว่าครอบครัวของเขาจะไม่ย้ายไปไหนเพื่อลูก

"ลูกของเรากำลังจะเกิดในสเปนและเราจะไม่ไปจากที่นี่"ทารอนกล่าว

"นี่คือเมืองที่คุณหมอของเราอยู่ เรามีความสุขมากที่นี่ เราชอบกรุงมาดริดจริงๆและสามีของฉันก็มีความสุขที่นี่"

ตอนที่ทั้งคู่ประกาศข่าวเรื่องการตั้งครรถ์ของทารอนเป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ฟัลเกาก็ได้กล่าวว่า"ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ ชีวิตของผมเปลี่ยนไปเลย"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....