วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

D.Luiz บอกแฟนเชลซี!!!! สิงห์บลูส์จะกลับคืนมาแน่!!!!

D.Luiz บอกแฟนเชลซี!!!! สิงห์บลูส์จะกลับคืนมาแน่!!!!


มู้ข้างล่าง! FA ยืนยันไปแล้วว่า Sergio Aguero
จะไม่ได้รับการลงโทษย้อนหลังใดๆ แต่ทว่า มู้นี้ หนึ่งในแนวหลังทัพแซมบ้าของเชลซีไม่ใส่ใจเรื่องนี้แล้ว สิ่งที่ D.Luiz ใส่ใจคือสิงห์บลูส์

D.Luiz ออกมากล่าวกันแล้วว่าเชลซีจะกลับมา
ฤดูกาลนี้ เชลซีมีศึกถ้วยในมือ 8 ถ้วย ถ้วยที่ 7 ได้ไปจากเชลซีแล้ว เหลือเพียงถ้วยที่ 8 ที่ยังอยู่ในมือ Europa League นั่นคือเจอ Basel

เกมตามตารางนับจากนี้ไปคือออกไปเยือนทีมดังร่วมเมืองฟูแล่มที่ Craven Cottage ออกไปเยือนหงส์แดงที่ Anfield และก็ทริปประเทศสวิสเซอร์แลนด์

สิ่งที่เชลซีใส่ใจในตอนนี้คือ TOP 4 D.Luiz
เชื่อว่าความผิดหวังนี้! จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังให้แก่เชลซี แถม ในเกมล่าสุดก็มีอะไรดีๆ ให้หยิบมาพัฒนาได้

D.Luiz กล่าวว่า


"มันก็ไม่ยากหรอก
คุณจำเป็นที่จะต้องเอามุมบวกหลายสิ่งในเกมสำหรับเรานี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่ ในครึ่งหลัง! เราคุมเกมได้ เราสามารถคุมทีมใหญ่ทีมหนึ่งได้และสร้างโอกาสมากมายด้วย

ในอนาคต เรามีความมั่นใจนะ! ผมเป็นคนมุม
บวกเสมอ

เรายังมีเกมสำคัญๆ รออยู่ เราจำเป็นที่จะต้อง
ชนะเราจำเป็นที่จะต้องอยู่ในตำแหน่งที่ดีในพรีเมียร์ลีกและชนะ Europa League"

D.Luiz อยู่ในสถานะศูนย์กลางของกลุ่ม next 
generation ไปแล้ว และเข้าใกล้การเป็นตัวหลักของแนวรับเชลซีด้วย ทียิ่งไปกว่านั้น สื่อว่ากันว่า D.Luiz จะเป็นกัปตันคนต่อไป

A.Cole แบ็กซ้ายตัวหลักของเชลซีใกล้ที่จะกลับ
มาแล้ว หลังจากที่เจ็บเอ็นร้อยหวายแต่คงจะไม่ทันเกมฟูแล่ม


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....