วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

หมดยุค!บ๋อยอ้วนบอก 'เจที' ได้เล่นน้อยต้องทำใจนะ

หมดยุค!บ๋อยอ้วนบอก 'เจที' ได้เล่นน้อยต้องทำใจนะ

 

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือชั่วคราวของเชลซีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่าจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมต้องรับให้ได้กับบทบาทที่จะถูกลดทอนลงอย่างแรงสำหรับตัวเขาเองกับทีม

ข้งวัย 32 ปีเหลือสัญญาอยู่อีกเพียงหนึ่งปีกับต้นสังกัด ซึ่งเขากำลังเดินตามรอยของแฟรงค์ แลมพาร์ด นับตั้งแต่กุนซือชาวสแปนิชเข้ามารับงายต่อจากโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอในช่วงต้นซีซั่นนี้ เพราะเขาจะถูกใช้ลงเล่นสลับกับการเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งขึ้น

"ด้วยอายุของเขาเนี่ย เขามีประสบการณ์มากขึ้น เข้าใจเกมได้ชัดเจนขึ้น แต่จะกลายเป็นว่าคนอื่นนั้นจะเร็วกว่าคุณและจะแข็งแกร่งกว่าคุณ" ราฟากล่าว


"ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมีความสามารถล้นเหลือและเขาก็จะทำผลงานได้ดี แต่มันไม่ใช่การลงเล่น 2 เกมต่อสัปดาห์ การลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณต้องชิงตำแหน่งกับนักเตะคนอื่นๆในทีม"

"จริงๆอายุเขาก็โอเค มันก็ไม่ได้เยอะอะไร แต่คุณมีนักเตะคนอื่นที่กำลังจะ 25 ไม่ก็ 28 เท่านั้น พวกเขากำลังลุย กำลังคึก คุณต้องจัดจองให้ดีและนี่ก็คือประเด็นหลัก ถ้าคุณมี 2 เกมให้เล่นต่อสัปดาห์ มันไม่ง่ายเลยที่จะรักษาระดับของทีมเอาไว้ได้ แต่การที่คุณเป็นทีมชั้นนำ ต้องพาทีมเก็บชัยให้ได้ในทุกเกม อันนี้ยากเลยล่ะ"

"ปัญหาของจอห์นคือตอนเรามานี่เขามีอาการบาดเจ็บและกว่าจะรักษาได้มันก็ใช้เวลาพอสมควร ทีมแพทย์ที่นี่เยี่ยมนะ แต่เพราะมันต้องใช้เวลาในการรักษาและหลังจากนั้นคนก็คิดว่าเขาจะได้ลงเล่นแน่นอนอยู่แล้ว"

"แต่ในทีมนี้คุณมีคนเก่งๆเพียบ คุณมีนักเตะดีๆอยู่ ตอนนี้แกรี่ เคฮิลล์กำลังทำผลงานได้สุดยอด บรานิสลาฟ อีวาโนวิชเองก็เยี่ยม ดาบิด ลูอีซก็ไม่ย่อย"

"ฉะนั้นเขาต้องยอมรับมัน รวมทั้งทุกคนด้วย เรามีทีมที่ดีและเมื่อเรามีทีมที่ดี คุณต้องจัดการให้ดี มันเป็นส่วนหนึงอขงเกมถ้าเมื่อคุณอยู่ในทีมบิ๊กและมีแมตช์ให้ลงเล่นเยอะ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....