วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว!! F.Lampard ขอขอบคุณทัพเชลซี!!!!

ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว!! F.Lampard ขอขอบคุณทัพเชลซี!!!!


แม้ว่าสัญญาจะเหลือเพียงแค่ฤดูกาลนี้ แต่ทว่า!ไฮไลท์ของ F.Lampard ในตอนนี้ ไปอยู่ที่การทำสกอร์เป็นสถิติของเชลซีซะแล้ว

วันนี้ F.Lampard จอมทัพใจกลางเชลซีออกมากล่าวขอบคุณเหล่าทัพเชลซีกันแล้ว และยืนยันด้วยว่าตนโชคดีเพียงพอที่ได้เล่นร่วมกับขุนพลที่ยิ่งใหญ่มากๆ ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบันตัวเลขสถิติอยู่ที่ 202 ลูกอีกเพียงลูกเดียวด้วยเหตุนี้ F.Lampard จึงกล่าวว่าเขาไม่ได้ลงเล่นเพียงคนเดียว

"ผมไม่เคยฝันมาก่อนเลยนะตอนอยู่กับขุนค้อน จนเมื่อผมมาเชลซี นั่นแหล่ะผมจึงทำได้อย่างที่ผมทำอยู่

ผมโชคดีเพียงพอที่ได้เล่นกับขุนพลที่สุดยอดกับทีมที่ยิ่งใหญ่! การสนับสนุนจากขุนพลคนอื่นน่ะน่าทึ่งมาก ไม่น่าเชื่อเลย

ตอนนี้ผมกำลังเล่นร่วมกับสามทหารเสือ คือ J.Mata + Ed.Hazard + Oscar แต่ได้รวมถึง Gianfranco Zola กับ Eidur Gudjohnsen ด้วย

พวกเขาคือกลุ่มคนที่คอยตั้งลูกเตะให้คนอื่นและหยิบบอลใส่กรอบเขตโทษ ให้คุณได้ทำสกอร์

ผมโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเชลซี"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....