วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ขอเครดิต!ราฟาโวคุมสิงห์เยี่ยมมีลุ้นแชมป์ 2 รายการ

ขอเครดิต!ราฟาโวคุมสิงห์เยี่ยมมีลุ้นแชมป์ 2 รายการ


ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือแฟนไม่รักของเชลซีเชื่อมั่นว่าตัวเองทำผลงานได้เยี่ยมยอดหลังพาทีมมีลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยสองรายการแถมยังอยู่ในพื้นที่คว้าโควต้าไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

แม้พา"สิงห์บลูส์"ร่วงตกรอบแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่เบนิเตซก็ยืนยันว่าตัวเองทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวได้อย่างดีแล้วเพราะยังมีลุ้นแชมป์อีกตั้งสองรายการ

"ผมอยากพูดอีกครั้ง ผมคิดว่าตัวเองทำงานได้ดีแล้ว เราเข้าถึงรอบเซมิไฟน่อลของศึกแคปิตอล วัน คัพและตอนนี้ก็อยู่ในรอบตัดเชือกของเอฟเอคัพกับยูโรป้า ลีกแล้วยังมีลุ้นคว้าโควต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย ทั้งที่ใช้ผู้เล่นอายุน้อยลงสนาม"

"คุณคงเห็นได้ว่านักเตะของเรายังขาดประสบการณ์อยู่บ้าง แต่เราก็ทำงานอย่างหนัก เราพอใจที่จะทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....