วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

'เจที'ปฏิเสธไม่จับมือปธ.เอฟเอในงานคืนถ้วย UCL

'เจที'ปฏิเสธไม่จับมือปธ.เอฟเอในงานคืนถ้วย UCL



จอห์น เทอร์รี่ปราการหลังของเชลซีเลือกจะปฏิเสธไม่จับมือกับเดวิด เบิร์นสตีนประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษในงานส่งคืนถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในวันศุกร์

เบิร์นสไตน์นั้นได้เข้าไปพูดคุยกับบรานิสลาฟ อิวาโนวิชและปีเตอร์ เช็คเพื่อนร่วมทีมของเทอร์รี่แต่เมื่อถึงคิวของเขา เทอร์รี่ก็เลือกถอยหลังเพื่อหลบเลี่ยงการพูดคุยกับเบิร์นสไตน์

กัปตันทีม"สิงห์บลูส์"ได้ยืนยันกับทางสกาย สปอร์ตว่าเขาไม่ได้จับมือกับเบิร์นสตีนที่เป็นฝ่ายเข้ามาพยายามขอจับมือกับเขา

เบิร์นสตีนคือคนที่ปลดเทอร์รี่ออกจากการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษหลังจากที่เขาเจอข้อหาเหยียดผิว

เทอร์รี่เองก็ไม่พอใจที่เบิร์นสตีนไปมีบทบาทสำหรับคดีในชั้นศาลเมื่อปีก่อนที่เขาเคลียร์จากข้อหาเหยียดผิวถึงแม้จะมาโดนแบนจากเอฟเอในภายหลังเป็นเวลา 4 นัด

"มันเป็นอีกเรื่องยากเรื่องนึงของผมนะ เขาไปพูดเรื่องผมในคดีชั้นศาล"เทอร์รี่บอก

เมื่อถามว่าเขาได้จับมือกับเบิร์นสตีนหรือไม่ เทอร์รี่ตอบว่า "เปล่า"

เบิร์นสตีนก็เปิดเผยว่าเขาไม่รู้เรื่องที่โดนเทอร์รี่ปฏิเสธจับมือกลายมาเป็นคำถามที่โดนสื่อถามไปด้วย "ผมไม่รู้เรื่องอะไรนะ"
"ความสัมพันธ์ของผมกับทุกคนที่นี่มันยอดเยี่ยมมาก ผมไม่เอะใจอะไรและผมว่าเราน่าพูดถึงเรื่องดีๆกว่านี้มากกว่าจะมาคุยเรื่องอะไรไม่มีสาระกัน"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของเขากับเทอร์รี่ เบิร์นสตีนที่จะลงจากตำแหน่งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็ยอมรับว่า"ไม่ค่อยใกล้ชิด" แต่ก็ดูจะเฉยกับการสร้างความสัมพันธ์เมื่อโดนถามว่าเขาหวังจะกลับมาปรองดองกันหรือไม่

"ผมไม่รู้นะ ผมไม่ได้มีความกังวลเลวร้ายอะไร ผมมีเรื่องอื่นให้คิด นี่เป็น 3 เดือนสุดท้ายของผม ผมมีเป้าหมายอื่นอยู่"


เทอร์รี่(คนที่สองจากซ้าย)เลือกที่จะปฎิเสธจับมือกับเบิร์นสไตน์(คนที่สองจากขวา)


หลังจากเบิร์นสไตน์คุยกับบรานิสลาฟ อิวาโนวิชและปีเตอร์ เช็ก เทอร์รี่ก็ออกมาเพื่อเลี่ยงไม่คุยกับเขา
ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....