วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

หม่อมเหยินขอโทษอิวาโนวิชยอมรับทำผิดจริง

หม่อมเหยินขอโทษอิวาโนวิชยอมรับทำผิดจริง


อย่างน้อยๆยังมีสำนึกอยู่บ้างหลัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงหิวเนื้อทีมลิเวอร์พูลออกมาสารภาพบาปกล่าวขอโทษขอโพย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กรณีงับแขนปราการหลังเชลซีจมเขี้ยวในเกมเสมอ 2-2 ที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก่อเรื่องอื้อฉาวสะท้านวงการอีกครั้งเมื่อจู่ๆกัดแขน อิวาโนวิช ระหว่างนัวเนียหน้าประตูในนาที 68 แต่ปรากฎว่าผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ กลับมองไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงไม่มีการลงโทษใดๆ ก่อนที่เจ้าตัวสวมบทฮีโร่โขกพังประตูช่วย "หงส์แดง" รอดพ้นความพ่ายแพ้ช่วงทดเจ็บออกไปนาที 6

อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันกลายเป็นประเด็นรองไปเลยมีแต่พูดถึงจังหวะ ซัวเรซ กัดแขนกองหลังสิงห์บลูส์แต่รอดพ้นบทลงโทษท่ามกลางเสียงรุมประนาม ในขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่นิ่งเฉยเตรียมสอบสวนในวันจันทร์นี้

ล่าสุด ซัวเรซ ไม่ปล่อยอยู่เฉยออกมาแถลงคำขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองด้วยการยอมรับเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียงจริงโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

"ผมเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายนี้(วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน) ผมขอโทษ อิวาโนวิช และทุกๆคนในโลกฟุตบอลสำหรับพฤติกรรมที่ยกโทษให้ไม่ได้ของผม ผมเสียใจต่อการกระทำเยี่ยงนี้!"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....