วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

สิงห์ยันไม่ยุ่งคดี"หม่อมกัด"-บอกเรื่องของหงส์

สิงห์ยันไม่ยุ่งคดี"หม่อมกัด"-บอกเรื่องของหงส์
 

"สิงห์ไฮโซ"เชลซียืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยุ่งกับการถูกแบนของหลุยส์ ซัวเรซดาวยิงฟันล้ำหน้าเพราะนั่นเป็นเรื่องของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลและสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบนยาว 10 เกมจากกรณีกัดแขนของบรานิสลาฟ อีวาโนวิชในเกมกับเชลซีเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องผิดและหลังมีการตัดสินออกมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะพูดถึงได้มากมาย"ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือชั่วคราวของเชลซีกล่าว

"ผมมาที่นี่เพื่อคุมทีมเล่นกับบาเซิล,มีสมาธิในยูโรป้า ลีกและพยายามบรรลุเป้าหมายของเรา"

"เราบอกว่าเราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น เราจะพูดเรื่องบาเซิล"

ขณะเดียวกันโฆษกประจำทีมเชลซีก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า"เราพิจารณามันเป็นเรื่องของลิเวอร์พูลและเอฟเอ มันอาจมีการอุทธรณ์แต่เราไม่อยากไปมีส่วนร่วม"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....