วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Mata เผย...ขอโทษแฟนๆ สิงห์บลูส์...

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Mata เผย...ขอโทษแฟนๆ สิงห์บลูส์...


เมื่อเกมแมน ซิตี้จบลงแฟนเชลซีเกือบหมดโลกต่างพอใจมากที่เชลซียังไม่ละทิ้งสปิริตกับจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย

แต่หากถามขุนพลเชลซีแบบจริงๆมีใครบ้างที่ไม่เสียใจที่เห็นทีมตกรอบและพลาดกอดถ้วยที่ยึดมานาน 4 ปีติดกัน อย่างแชมป์เอฟเอคัพ???

มู้นี้ J.Mata หนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญได้ออกมากล่าวคำขอโทษแฟนเชลซีกันแล้วที่ทำให้ผิดหวังที่คว้าถ้วยที่ 7 ไม่ได้

"การกลับคืนสู่ Wembley ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้อย่างที่ผมบอกไว้ว่ากลับมาสนามแห่งนี้และสนุกกับบรรยากาศที่น่าทึ่งและไม่น่าเชื่อนั้นทำให้ผมพอใจมาก เป็นกลางวันที่เพอเฟกต์ ศึกเอฟเอ คัพรอบรองฯ, แฟนเกือบ 90,000 คน และอุณหภูมิที่สุดยอดของลอนดอน

ครึ่งแรกของเราไม่ดีเลย! เราเจออุปสรรคที่จะหาพื้นที่ของเราและเรามาเสีย 0-1 ในครึ่งแรกแล้วยังครึ่งหลังที่มาเสียสกอร์ที่ 2 แต่ทีมก็สู้เพื่อความภาคภูมิใจจนถึงนาทีสุดท้าย

และเราก็เข้าใกล้จนได้ขอบคุณสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ Db.Ba และยังโอกาสมากมายแต่ว่า Pantilimon เซฟได้ดีมากๆ เราพยายามจนถึงนาทีสุดท้ายแต่เราก็รักษาเกมนี้ไม่ได้ ดังนั้นแมน ซิตี้จะได้เล่นรอบชิงอย่างไรก็ดี!! แรงหนุนจากแฟนของเรานั้นน่าทึ่งมาก

เราขอโทษนะแฟนเชลซี ที่เรามอบความสุขที่ยิ่งใหญ่มาให้ไม่ได้ ทั้งๆ ที่เป็นบางสิ่งที่ทุกคนสมควรได้แท้ๆ ช่างน่าเสียดายเพราะศึกนี้คือหนึ่งในศึกที่เป็นเป้าหมายของเรา! แต่เราก็จะมุ่งหน้าต่อไป

เรายังมีโอกาสที่จะคว้าถ้วย! Europa League สัปดาห์ที่แล้วเราเดินทางไป Moscow และคว้าสิทธิเข้ารอบต่อไป เราจะได้เจอ Basel เราจะพยายามที่จะเข้ารอบต่อไปเพื่อทีมของเราเพื่อแฟนๆ ของเรา"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....