วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ราฟายกนิ้วสิงห์ผู้ชนะตัวจริง-แอบโวยจุดโทษมาไง

ราฟายกนิ้วสิงห์ผู้ชนะตัวจริง-แอบโวยจุดโทษมาไง


ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองกลเป่าปากด้วยความโล่งอกยืนกราน เชลซี สมควรชนะ บาเซิล ด้วยประการทั้งปวง เพราะเล่นดีกว่าแต่คลางแคลงใจจังหวะที่เสียจุดโทษเล่นเอางงกันทั้งสนามต้องขอบคุณ ดาวิด ลูอิซ ซัลโวฟรีคิกเฉียบขาดกลายเป็นประตูตัดสินชัย

อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูลมองว่าจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิกวยต้า ทำฟาวล์ มาร์โค สเตรลเลอร์ ไม่ชัดเจนเลย แต่ผู้ตัดสินยังใจกล้าเป่าเป็นจุดโทษหน้าตาเฉย

"ผมคิดว่าเราสมควรชนะ เราเจอกับทีมที่ดี คุณเห็นความเข้มข้นและความตึงเครียดของเกมการแข่งขัน แต่เราสร้างโอกาสพอพังประตูได้สำเร็จ"

"แน่นอนจุดโทษที่เราเสียไปสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน ไม่มีใครทราบเลยมันเป็นจุดโทษได้อย่างไรเพราะจังหวะเป่าบอลอยู่กลางอากาศอยู่เลย มันจึงเป็นการตัดสินที่แปลกประหลาดมาก"

"ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ยิ่งพังประตูในเกมนัดเยือนยิ่งสำคัญ เราบุกมาที่นี่ได้ 2 ประกตรูและชัยชนะเป็นอะไรที่ดีกว่า"

"ดาวิด ลูอิซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอยุ่แล้วแต่ผมประทับใจกับฟอร์มทั้งทีมเพราะเราทุกคนเล่นดี"



ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....