วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

แฟนลุ้น!เจทีรับอนาคตกับสิงห์ดั่ง 'ลมเปลี่ยนทิศ'

แฟนลุ้น!เจทีรับอนาคตกับสิงห์ดั่ง 'ลมเปลี่ยนทิศ'

เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยว่างั้น เมื่อจอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีได้ออกมายอมรับว่า เขาเองก็ไม่รู้ว่าอนาคตกับสโมสรจะเดินทางไปหยุดที่ตรงไหน เพราะยังไม่ได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันเลย

แข้งวัย 32 มีจะหมดสัญญากับทีมในปี 2014 แต่แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคของโรมัน อิบราโมวิชช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่เขาก็กำลังเจอกับฤดูกาลอันยากลำบากในซีซั่นนี้ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

"ผมจะเหลือสัญญาอยู่อีกปีกับเชลซีหลังซีซั่นนี้" เขากล่าว

"ผู้คนพูดถึงเรื่องที่ยังไม่มีสัญญาใหม่ตั้งอยู่บนโต๊ะและมันก็ใช่อยู่ เพียงแต่มันยังไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาสนใจกันในตอนนี้"

"พวกเขาน่าจะคุยกับผมอีกครั้งเมื่อซีซั่นนี้จบลงและเราก็จะเริ่มกันจากตรงนั้น"

"ไม่ว่าสุดท้ายแล้วมันจบออกมาดีหรือร้าย ผมก็จะขอทุ่มกำลังเต็มที่จนกว่าสัญญาที่มีของตัวเองจะหมดลง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....