วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez ยืนยัน!!! หากสังหารจุดโทษ...กัปตันจะทำเอง!

กุนซือ Benitez ยืนยัน!!! หากสังหารจุดโทษ...กัปตันจะทำเอง!





ศึกคืนนี้! เชลซีจะแข่งกับ R.Kazan ในนามของศึก Europa League เลกที่ 2 แต่ศึกครั้งนี้เชลซีจะได้แข่งกับสนามที่ยังอยู่วนเวียนในความรู้สึกของกัปตัน, เหล่าทัพเชลซีและแฟนเชลซีเสมอ Luzhniki Stadium

ในสนามแห่งนี้กัปตันสังหารจุดโทษสำคัญ
พลาดในศึกยูฟ่าฯ รอบชิงกับแมนยูฯปี 2008 แน่นอนว่ากัปตันยังเสียใจอยู่เสมอเพราะในปีที่เชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่าฯ กัปตันก็ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษใบแดง

วันนี้! มีรายงานมาว่า กุนซือ Benitez ออกมากล่าวแล้วว่ากัปตันทิ้งความรู้สึกเหล่านั้นไปแล้วและหากมีโอกาสสังหารจุดโทษ กัปตันจะทำหน้าที่นั้นเอง

"เรามั่นใจว่า! เราจะไม่จำเป็นที่จะต้องสังหาร
จุดโทษ แต่หากเราจะต้องทำเช่นนั้นเราก็มีขุมกำลังที่มีประสบการณ์-ศักยภาพมากพอผมจำรอบชิงของศึกยูฟ่าฯ ปี 2008 ได้ แต่ผมไม่ต้องการที่จะพูดถึงมันมากหรอกนะ นั่นไม่ใช่ปัญหาของเราในตอนนี้แล้ว ปัญหาของเราคือ R.Kazan

ผมไม่ต้องการให้เด็กเสียเป้าในการโฟกัสไป!
นี่เป็นศึกอีกศึกหนึ่ง เป็นอีกเวลาหนึ่ง หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะสามารถทำได้ดีและทุกคนไม่มีใครคิดถึงอดีตมากนักหรอก

ทุกคนมีความทรงจำที่ไม่ดีแต่สำหรับเรานี่
คือเรื่องของอนาคตต่างหาก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....