วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

เจทีข้องใจเปาให้จุดโทษรูบินได้ไง

เจทีข้องใจเปาให้จุดโทษรูบินได้ไง



จอห์น เทอร์รี่ กัปตันใจเพชรแห่งเชลซียอมรับแม้สกอร์ออกมาดีไล่ต้อน 3-1 แต่ยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เป่ามอบจุดโทษให้ รูบิน คาซาน ง่ายเกินไปอย่างไม่ควรจะเป็นทำให้เกมยังไม่จบต้องเหนื่อยกันต่อในเลกสอง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำห่าง 2-0 กระทั่งนาที 41 ผู้ตัดสินมองว่า เจที ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษซึ่งดูจากภาพช้าค่อนข้างก่ำกึ่งจะไม่ให้เป็นจุดโทษก็ได้ก่อนที่ นัตโซ่ สังหารไม่พลาด ดังนั้นนัดหน้าหาก รูบิน ชนะ 2-0 จะพลิกเข้ารอบทันที

"มันเป็นเกมที่ดีและผลการแข่งขันใช้ได้แต่สกอร์ออกมาแบบนี้มันยังไม่จบหรอกนะ" เทอร์รี่ยอมรับ

"แน่นอนผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องเสียจุดโทษ เพราะผมไม่เห็นเลยว่ามันสมควรเป็นจุดโทษตรงไหนเลย"

"ดังนั้นมันสำคัญมากที่เรายิงปาะตูที่สามได้และโชคร้ายเราน่าจะได้ประตูที่สี่ปิดท้ายในเกมนี้"

"นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงสองประตู และผมหวังว่ามันจะทำให้เขามั่นใจมากขึ้น"
ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....