วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

ตอไม้ถอดร่าง!ตะบัน 2 ตุงสิงห์ฟัดรูบินสบายแฮ 3-1

ตอไม้ถอดร่าง!ตะบัน 2 ตุงสิงห์ฟัดรูบินสบายแฮ 3-1

เฟร์นานโด ตอร์เรสถอดร่างตอไม้ออกชั่วขณะรับบทฮีโร่ยิงเบิ้ลคนเดียว 2 ประตูเปิดหัวปิดท้ายส่งให้"สิงห์ไฮโซ"เชลซีกุมความได้เปรียบชนะรูบิน คาซาน 3-1 ในบ้านของตัวเองก่อนบินไปเยือนแดนหมีขาวเซิ้งแข้งเกมชี้ชะตาในสัปดาห์หน้า

ยูโรป้า ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2556

เชลซี 3-1 รูบิน คาซาน

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ประตู : 1-0 เฟร์นานโด ตอร์เรส น. 16, 2-0 วิคเตอร์ โมเซส น. 32, 2-1 นัตโช่ น. 41 (จุดโทษ), 3-1 เฟร์นานโด ตอร์เรส น. 70


คลิปไฮไลท์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เชลซี 3-1 รูบิน คาซาน
ครึ่งแรก

เชลซีเริ่มดีมีลุ้นก่อนเลย
เริ่มเกมขึ้นมาในช่วง 10 นาทีแรกเชลซีทำผลงานได้ดีกว่าเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและเป็นมาต้าที่ได้บอลลากมาผสานงานกับโมเซสและอัซปิลิกวยต้าก่อนบอลมาถึงรามิเรสที่ได้ยิงนอกกรอบแต่บอลเหินข้ามคานออกไป


ตอร์ซัดเปรี้ยงยังไม่ตรง
ถัดมาอีกเพียง 2 นาทีแฟนเจ้าบ้านก็ได้ลุ้นกันอีกเฮือกเมื่อตอร์เรสได้บอลกรอบกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนตัดสินใจยิงทว่าจังหวะนี้บอลก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี

ตอร์หล่อเลยเบิกร่องพาสิงห์ขึ้นนำ
แต่จนแล้วจนรอดนาทีที่ 16 เชลซีมาได้ประตูขึ้นนำจากการวางบอลยาวของลูอิซในแดนหลังมาให้ตอร์เรสจับบอลลงในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจิ้มบอลผ่านกองหลังและผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปอย่างสวยงาม

เชลซีไม่หยุดขโยกต่อเนื่อง
นาทีที่ 24 เชลซียังบดขยี้เข้าใส่อย่างหนักและมีโอกาสอีกครั้งจากตอร์เรสคนเดิมที่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วแต่ดันไม่เลือกยิงไปจ่ายให้โมเซสทำให้กองหลังของรูบินมาปิดเกมเอาไว้ได้เฉยเลย

โมเซสตะบันสุดสวยสิงห์นำห่าง
แต่มาถึงนาทีที่ 32 แฟนบอล"สิงห์ไฮโซ"ได้เฮดังๆกันอีกทีในจังหวะที่บอลตกมาใส่เท้าของโมเซสบริเวณจุดโทษก่อนที่ดาวเตะไนจีเรียไม่ต้องคิดอะไรมากเอี้ยวตัววอลเล่ย์สุดงามบอลพุ่งเสยคานเข้าประตูไปชนิดนายด่านหมีขาวแทบจะป้องกันด้วยสายตาตอนนี้เชลซีนำแล้ว 2-0

รูบินตีตื้นจากจุดโทษ
อย่างไรก็ดีรูบิน คาซานมาได้ประตูสำคัญจากจังหวะที่เทอร์รี่ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษจนท่านเปานกหวีดลั่นซึ่งดูภาพช้าน่าจะแรงไปหน่อยโดยนัตโช่รับบทสังหารเองเข้าประตูไปซึ่งปีเตอร์ เช็กพุ่งผิดทาง


ครึ่งหลัง

มาต้าเกือบบวกเพิ่มแต่ไม่ได้
เริ่มครึ่งหลังมาไม่นานนัดเชลซีได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 40 หลาหลังจากตอร์เรสไปโดนรวบล้มลงโดยเจ้าบ้านเปิดบอลมาให้มาต้าได้ยิงระยะเพียงแค่ 6 หลาทว่าคราวนี้ไรซิคอฟพุ่งไปเซฟเอาไว้ได้


โมเซสร่วงอดจุดโทษ
นาทีที่ 56 เชลซีน่าจะได้จุดโทษบ้างในจังหวะที่โมเซสควบเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโดนอันซัลดี้ปะทะล้มลงไปกลิ้งทว่าไม่มีเสียงนกหวีดจากกกรรมการซึ่งจากภาพช้านั้นแสดงให้เห็นว่ามีการโดนตัวกันจริงแต่อาจไม่แรงพอจะเป็นจุดโทษ

รอดตัว!รูบินได้โอกาสทองโยนทิ้งไปเอง
นาทีที่ 64 รูบินเกือบได้ลูกตีเสมอสุดๆในจังหวะผิดพลาดของแผงหลังเชลซีรอนดอนได้ยิงบริเวณริมเส้นเขตโทษแต่อนิจาลูกยิงทั้งเบาทั้งไม่มีน้ำหนักทำให้เช็กรับไว้ได้สบายมือ

ตอร์อีกแล้ว!โขกเต็มๆสิงห์นำ 3-1
มาถึงนาทีที่ 70 เชลซีได้ประตูนำห่างโดยตอร์เรสคนเดิมเมื่อมาต้ารับบอลมาทางกราบก่อนเปิดบอลเข้ากลางอย่างสวยให้เพื่อนร่วมชาติพุ่งโขกเข้าไปตุงตาข่ายไม่มีเหลือนับเป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้ที่ดูหล่อขึ้นมาทันที

สิงห์ผ่อนเกม
ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเชลซีผ่อนเกมลงทำให้ทีมเยือนได้โอกาสพาบอลบุกขึ้นมาหลายครั้งแต่ก็มาตายอยู่หน้าปากประตูไม่มีโอกาสส่องสร้างความอันตรายเท่าไหร่เลย

เรียบร้อย!เชลซีคว้าชัยสำคัญก่อนบุกแดนหมี
จบเกมเชลซีกุมความได้เปรียบเยอะทีเดียวเมื่อชนะถึง 2 ลูกทำให้นัดหน้าหากพวกเขาไม่เสียประตูเร็วและยิงได้ในแดนหมีขาวโอกาสทะลุเข้าไปโชว์ฝีเท้าในรอบตัดเชือกก็มีไม่น้อยเหมือนกัน



รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก 6, ดาวิด ลูอิซ 6, จอห์น เทอร์รี่ 6 , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า 6, ไรอัน เบอร์ทรานด์ 8, รามิเรส 4, แฟร้งค์ แลมพาร์ด 5, ฆวน มาต้า 7 (ออสการ์ น. 78), วิคเตอร์ โมเซส 8 (เอแด็น อาซาร์ 6 น. 65), ยอสซี่ เบนายูน 8 (มาร์โค มาริน น. 83), เฟร์นานโด ตอร์เรส 9 ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : รอส เทิร์นบูลล์, บรานิสลาก อิวาโนวิช, เปาโล แฟร์เรร่า, จอห์น โอบี มิเกล

รูบิน คาซาน : เซร์กี ไรซีคอฟ 4, โอเล็ก คูซมิน 4 (อลัน คาซาเยฟ น. 82), คริมเตียน อันซัลดี้ 4, เซซาร์ 5, โรมัน ชาโรนอฟ 4, ปาโบล ออร์เบียซ 4 , วิตาลี่ คาเลสชิน 5, โรมัน เอเรเมนโก้ 5, ก็อกเดนิซ คาราเดนิซ 5, เบบาร์ส นัตโช่ 6 , สลาดิเมียร์ ยัดยุน (โฆเซ่ ซาโลมอน 3 น. 46)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : กีดริอุส อาร์เลาคิส, อีวาน เซียร์ร่า มาร์คาโน่, อเล็กซานเดอร์ ยาซานต์เซฟ, เซอร์เกย์ คิสเลียค, ก็อกฮาน โทเร่
















ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....