วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

สิงห์ลุ้นจัด!น้ามูยันอนาคตไปทางไหนเดี๋ยวจบซีซั่นนี้คุยเปเรซ

สิงห์ลุ้นจัด!น้ามูยันอนาคตไปทางไหนเดี๋ยวจบซีซั่นนี้คุยเปเรซ


โจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเรอัล มาดริดได้ออกมาเผยว่า เขาจะเข้าพูดคุยกันแบบเปิดอกกับทางฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรของทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ลง

มูริญโญ่มีสัญญาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" จนถึง ปี 2016 แต่ก็การพูดกันแพร่หลายถึงคำถามที่ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือจะหันไปหาความท้าทายใหม่ๆของตัวเอง โดยเฉพาะการกลับไปคุมทีมเชลซีอีกครั้ง

และกุนซือชาวโปรตุกีสก็ถูกถามถึงอนาคตของเขาอีกครั้งหลังจบเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกกับกาลาตาซารายที่ลูกทีมของเขาเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไป ซึ่งอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลานก็กล่าวว่าเขาจะคุยกับเปเรซอีกทีเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้

"เมื่อฤดูกาลจบลงผมจะนั่งคุยกับคนที่ผมต้องคุยด้วย คนที่เป็นทั้งประธานสโมสรและยังเป็นเพื่อนของผม เป็นตัวแทนอันน่าเลื่อมใสของแฟนบอลเรอัล มาดริดทุกตน" เขากล่าว

"เราจะคุยกันอย่างเปิดอกและพูดถึงเรื่องอนาคตของผม เหมือนเพื่อนสองคนคุยกัน"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....