วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez เผย...อาจให้ D.Luiz หรือ N.Ake ลงแบ็กซ้าย!

กุนซือ Benitez เผย...อาจให้ D.Luiz หรือ N.Ake ลงแบ็กซ้าย!


ศึกยูฟ่าฯ 2 คู่เมื่อคืนนี้ก็จบลงไปแล้ว ด้วยการที่
บาซ่ากอดคอกับเสือใต้เข้ารอบไปแล้วเรียบร้อยสมกับที่ Ed.Hazard กล่าวว่า Lionel Messi จะเป็นคนเปลี่ยนเกม และในวันนี้คือศึก Europa League ของเชลซี! ซึ่งเหล่าทัพเชลซีเดินทางไปถึง Moscow แล้ว

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวในการจัดขุมกำลัง 
11 คนออกมา โดยมีรายงานมาว่า ไม่ D.Luiz ก็ N.Ake จะลงในตำแหน่งแบ็กซ้ายเฉพาะกิจเนื่องจากทั้ง A.Cole และ R.Bertrand แบ็กซ้ายธรรมชาติของทีมเจ็บกับป่วย ทำให้แนวหลังสิงห์บลูส์มีปัญหาพอควร ทำให้มีข่าวมาว่าเชลซีอาจให้ P.Ferreira ลงตำแหน่งนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้กุนซือ Benitez ต้องจัดสรร
เหล่าทัพที่มีอยู่โดยด่วน กับเรื่องนี้ก็ได้กล่าวว่า "D.Luiz เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายบ่อยๆ มาก่อน ดัง
นั้นบางทีเขาคงจะเล่นตำแหน่งนี้ได้


ผมคิดไอเดียนี้อยู่นะ แต่เราจะซ้อมวันนี้ ดูทุกสิ่ง
ที่เป็นที่มีในทีม และหลังจากนั้นเราจะตัดสินใจตัวผมไม่คิดว่า มันจะเป็นปัญหาใหญ่กับ N.Ake ด้วย เขาเล่นอยู่กับเราและลงซ้อมกับเรา"

เชลซีมุ่งหน้าสู่เกมนี้ด้วยผลสกอร์จากเลกแรกที่ 
3-1 และกุนซือ Benitez กล่าวก่อนเกมที่สนาม Luzhniki Stadium ว่า

"เรามีความเคารพยิ่งใหญ่ให้แก่ R.Kazan คู่แข่ง
ของเรานะ เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี! ที่พวกเราเสียขุนพลไปเยอะนั้นไม่ใช่ประเด็นเราจัดการตามตำแหน่ง และเรามีความมั่นใจว่า จะไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ในเกมนี้ ผมคิดว่าพวกเรารู้จักทีมนี้อยู่แล้ว! ดัง
นั้นพวกเขาจะมาดีแน่ ดังนั้นพวกเราอาจจะต้องตอบสนองแต่ผมมั่นใจว่าเด็กๆ ทำได้

การเล่นในสนามหญ้าเทียมจะต้องมีการปรับตัว
แต่มันก็เป็นกับทุกคนอยู่แล้ว"

นอกจากแนวหลังทั้งแบ็กซ้ายกับใจกลางแนวหลัง
บ้านที่เจ็บแล้ว เชลซีก็ไม่มีปัญหาในตำแหน่งอื่นๆ

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....