วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

V.Moses บอกเชลซี!! เลกที่ 2 นี่ต้องได้สกอร์แรกให้เร็ว!!!

V.Moses บอกเชลซี!! เลกที่ 2 นี่ต้องได้สกอร์แรกให้เร็ว!!!


G.Cahill ออกมากล่าวในส่วนของขุนพลที่ไม่
ได้ร่วมทริปประเทศรัสเซีย มู้นี้ V.Moses ก็ขอกล่าวก่อนเกม R.Kazan เช่นกัน

ล่าสุดหนึ่งในสามทหารเสือคนสำคัญผู้นี้ออก
มาแนะ ให้ทีมแม่ของเขาเบิกสกอร์ลูกแรกให้ไวมากที่สุด!!!!

นับได้ว่าเป็นการสะสมสกอร์ที่ไม่เลวเลย ที่ใน
เลกแรกชนะมา 3-1 ทำให้ V.Moses เจ้าของสกอร์ลูกที่ 2 ในเลกดังกล่าวเชื่อว่า สกอร์แรกจะตัดสินเกมนี้ได้และทำให้มั่นใจว่าสิงห์บลูส์จะโลดแล่นต่อไปในรอบหน้า

V.Moses กล่าวว่า


"ผมเป็นขุนพลคนใหม่และต้องการจะทำสิ่งสุด
ยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ทำงานอย่างหนักแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ และก็พยายามในเกมมากมายด้วย"

ฤดูกาลแรก!! V.Moses ทำไปแล้ว 7 ลูกใน 34
เกม แต่ทว่าสำหรับเกมนี้ V.Moses ขอใส่ใจแค่ Europa League เท่านั้น!!!

"เราโฟกัสไปที่เกมนี้ นี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ
เรา เราต้องการที่จะใส่ใจกับแมน ซิตี้หลังเกมนี้และเกมแมน ซิตี้อยู่ในวันอาทิตย์

R.Kazan คือทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่เราจะทำให้สุดยอด
เพื่อเชลซีของเรา เพื่อเข้ารอบต่อไป

เรามาที่นี่เพ่ือพยายามที่จะชัยชนะพวกเขามี
แนวรุกที่ดีและจะประจันหน้ากับเราตั้งแต่เกมเริ่มหากเราคว้าสกอร์แรกมาได้จะสุดยอดมากๆ"
ในตอนนี้กลับมามีข่าวคนนั้นคนนี้จะมาคุมเชลซีฤดูกาลหน้าอีกแล้ว

"ด้วยความสัตย์จริงเลยเรามีเจ้านายที่ดีอยู่แล้ว
และเขามีประสบการณ์มากมายด้วย

เราเพียงคิดถึงเกมที่กำลังจะมา ผมไม่คิดว่าจะมี
ผลอะไรกับผมหรอกนะ

ผมต้องการแต่สนุกกับชีวิตร่วมกับเชลซี ใส่ใจกับ
ตั้งสมาธิในทุกเกมที่ผมได้เล่น"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....